Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi úp mở khả năng giã từ ĐT Argentina thời gian tới

Thứ Tư 10/07/2024 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Messi sau khi vào chung kết Copa America khiến người hâm mộ nghi ngờ về khả năng tiền đạo này sẽ sớm giã từ ĐT Argentina.

Messi để ngỏ khả năng chia tay ĐT Argentina

Chiến thắng nhẹ nhàng trước Canada ở bán kết Copa America 2024 giúp Messi và đồng đội giành tấm vé vào chơi chung kết diễn ra vào ngày 15/7 tới. Albiceleste đứng trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch, cũng là danh hiệu thứ hai liên tiếp sau World Cup 2022.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, góc máy truyền hình bắt được cảnh Messi cố kìm những giọt nước mắt. Ở phần trả lời phỏng vấn sau trận, El Pulga cũng có những chia sẻ đầy ẩn ý và người hâm mộ nghĩ đến khả năng tiền đạo này sẽ sớm chia tay ĐT Argentina.

Messi cho biết: "Tôi biết rằng trước mắt chúng tôi sẽ là một vài trận đấu cuối cùng. Lẽ đó, tôi đang cố gắng tận hưởng trọn vẹn nhất từng khoảnh khắc trên sân.

Messi úp mở khả năng giã từ ĐT Argentina thời gian tới 1
Messi cố giấu những giọt nước mắt sau trận thắng Canada

Tôi muốn nói với đồng đội là hãy tận hưởng mọi thứ và sống thật trọn vẹn từng khoảnh khắc khoác lên mình chiếc áo ĐTQG Argentina. Không dễ để có thể góp mặt ở một trận chung kết khác.

Chúng tôi phải trân trọng cơ hội này, bởi xuất hiện ở trận đấu cuối cùng là thử thách không hề đơn giản. Đó là những trận đấu cuối cùng của tôi rồi và tôi sẽ phải tận hưởng.

Những gì cả đội đã làm được thật sự xuất sắc, tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi tiếp tục lọt vào một trận chung kết. Copa America không phải giải đấu dễ dàng.

Đối thủ của Argentina là những đội bóng rất khó chịu. Sân bãi tại đây cũng hạn chế, cộng với nhiệt độ cao biến mọi thứ đã khó càng thêm khó. Tấm vé vào chơi trận chung kết là điều đáng để chúng tôi ăn mừng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X