Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi tặng quà sang chảnh cho cả đội Argentina

Chủ Nhật 14/07/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận Chung kết Copa America 2024, Lionel Messi đã dành tặng cho tất cả các thành viên của ĐT Argentina món quà ý nghĩa.

Cụ thể, Messi đã đặt riêng 23 chiếc tai nghe headphones cho các cầu thủ ĐT Argentina tham dự Copa America 2024. Đó là những chiếc tai nghe được thiết kế theo hoạ tiết quốc kì Argentina và có in logo của ĐTQG nước này. 

Thông tin này được anh trai của Garnacho tiết lộ. Tiền vệ của MU đã tặng lại món quà này cho anh trai mình.

Mon qua Messi danh tang cac dong doi tai dT Argentina
Món quà Messi dành tặng các đồng đội tại ĐT Argentina.

Anh trai của Garnacho chia sẻ trên trang cá nhân:

"Messi đã tặng 23 chiếc tai nghe cho các cầu thủ trong đội. May mắn thay, tôi có 1 trong số đó. Có thể nói rằng đây là món quà mà Messi dành tặng cho tôi."

Trước đó, Messi cũng đã có quà cho các đồng đội sau khi ĐT Argentina vô địch World Cup 2022. Mỗi thành viên trong đội khi ấy được chân sút sinh năm 1987 tặng 1 chiếc Iphone 14 mạ vàng. 

Có thể thấy sự tâm lý của Messi với các đàn em tại ĐT Argentina. Đó là lý do mà các đồng đội luôn hết mình với El Pulga trong suốt thời gian qua. 

Copa America 2024 sẽ chưa phải giải đấu cuối cùng của Messi cùng ĐT Argentina. HLV Lionel Scaloni khẳng định cầu thủ 37 tuổi vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch hướng tới World Cup 2026.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X