Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi rơi nước mắt không ngừng khi rời sân vì chấn thương

Thứ Hai 15/07/2024 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã phải rời sân ở trận chung kết Copa America giữa ĐT Argentina và Colombia vì chấn thương.

Đau đớn rời sân, Messi khóc nức nở trên băng ghế dự bị

Ngôi sao của ĐT Argentina, Messi được xếp đá chính trong trận chung kết Copa America đấu Colombia. Anh liên tục bị đối phương triệt hạ ở hiệp thi đấu đầu tiên. Thủ quân của ĐT Argentina đã phải nằm sân sau pha áp sát quyết liệt của một cầu thủ bên phía Colombia.

Phút 34, Messi bị đau sau nỗ lực đưa bóng vào trong vòng cấm. Anh khiến NHM không khỏi lo lắng với những bước đi tập tễnh.

Dù vậy, Messi vẫn tiếp tục nỗ lực khi thi đấu ở hiệp đấu thứ 2. Đến phút 64, M10 bị trượt chân và bị đau dù không va chạm với ai. Thủ quân của ĐT Argentina không thể cố gắng thi đấu khi rời sân ở phút 66.

Messi rơi nước mắt không ngừng khi rời sân vì chấn thương 1
Messi không ngừng rơi nước mắt sau khi phải rời sân vì chấn thương

Trên băng ghế dự bị, El Pulga đã không giấu nổi những giọt nước mắt. Được các đồng đội an ủi, cầu thủ này vẫn không kìm chế được mà khóc nức nở.

Copa America 2024 nhiều khả năng sẽ là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của ngôi sao sinh năm 1987. Trong thời gian qua, Messi đã nhiều lần úp mở việc sắp từ giã ĐT Argentina. Ngôi sao mang áo số 10 đã bước sang tuổi 37 nên ai cũng hiểu rằng ngày đó sớm muộn cũng diễn ra.

Leandro Paredes an ui Messi
Leandro Paredes an ủi Messi

Messi rất khó tham dự Copa America 4 năm sau trong bối cảnh bước sang tuổi 41. Thậm chí, khả năng El Pulga góp mặt ở World Cup 2026 vẫn còn bỏ ngỏ.

Co chan cua Messi
Cổ chân sưng phồng của Messi

Chính vì vậy, Messi trân trọng từng phút giây cuối cùng gắn bó cùng ĐT Argentina. Trước trận chung kết Copa America, El Pulga đã đưa ra lời hiệu triệu toàn đội tập trung toàn lực để giành chức vô địch. Rất có thể, đó sẽ là danh hiệu cuối cùng của anh trong màu áo La Albiceleste.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X