Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Messi dính chấn thương, ĐT Argentina sẽ không mạo hiểm

Thứ Sáu 28/06/2024 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Lionel Messi sẽ được tạo điều kiện không ra sân trong trận gặp Peru tới khi anh đang gặp vấn đề ở gân kheo.

Messi dính chấn thương sau trận gặp Chile

Trong chiến thắng trước Chile vừa qua, Lionel Messi có dấu hiệu bị đau sau hiệp 1. Số 10 gặp vấn đề ở gân kheo sau pha tranh chấp với Gabriel Suazo.

Dù vậy, El Pulga vẫn nỗ lực để thi đấu hết trận. Sau trận đấu, Messi thừa nhận rằng mình cảm thấy có dấu hiệu không ổn.

Cụ thể, anh khó chịu ở vùng gân kheo. Chi tiết về chấn thương của Messi chưa được tiết lộ. 

Messi
Messi gặp vấn đề về gân kheo.

Trong những ngày tới, đội ngũ y tế của ĐT Argentina sẽ tiếp tục theo dõi kĩ lưỡng tình hình của cầu thủ 37 tuổi. Và HLV Lionel Scaloni chắc chắn sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Messi. 

Nhiều khả năng El Pulga sẽ được tạo điều kiện không thi đấu ở trận gặp Peru tới. Ngoài ra, HLV Scaloni dự kiến cũng sẽ có vài sự xoay tua, trao cơ hội cho những cầu thủ chưa được thi đấu nhiều ở 2 trận vừa qua. 

ĐT Argentina giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt đấu đầu tiên vòng bảng Copa America 2024 khi đánh bại Canada và Peru. Do đó, Những vũ công Tango đã chắc chắn góp mặt ở vòng loại trực tiếp. Trận đấu gặp Peru tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với họ.

Có thể bạn quan tâm

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Trước thềm diễn ra Copa America 2024, Lautaro Martinez chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Argentina trong 17 trận gần nhất anh có cơ hội ra sân thi đấu. Đó quả là một thành tích trái ngược hoàn toàn so với những gì anh đã thể hiện trong màu áo của Inter Milan những mùa giải gần đây. Nhiều người còn tự đặt ra câu hỏi rằng liệu anh có quá vô duyên khi lên tuyển hay không? Phải chăng trong màu áo của Albiceleste, anh không thể phát tiết được hết những gì mình làm tốt nhất?

Video

Xem thêm
top-arrow
X