Thứ Sáu, 06/09/2024Mới nhất
Zalo

De Paul: Messi đã cảnh báo đồng đội Argentina sau chức vô địch Copa America

Thứ Sáu 19/07/2024 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Messi đã dặn kỹ toàn đội Argentina về việc ăn mừng có chừng mực sau chức vô địch Copa America song vẫn có sự việc đáng tiếc xảy ra.

Messi đã cảnh báo đồng đội Argentina sau chức vô địch Copa America

Thông tin kể trên được tiết lộ bởi tiền vệ Rodrigo De Paul trên kênh OLGA. Anh cho biết:

"Sau khi Argentina giành chiến thắng 1-0 trước Colombia tại chung kết Copa America 2024 tối 14/7, Messi đã nói rằng toàn đội không được chế giễu đối thủ nào. Anh ấy muốn chúng tôi chỉ ăn mừng và tận hưởng chiến thắng của bản thân".

Bất chấp việc thủ quân ĐT Argentina đã nhiều lần lên tiếng cảnh báo các đồng đội về việc hát những ca khúc mang tính giễu cợt đối thủ, sự việc này vẫn tiếp tục xảy ra.

Sau chức vô địch Copa America, Messi đã nhanh chóng trở về nhà ở Florida để điều trị chấn thương dây chằng cổ chân. Trong khi nhóm các cầu thủ trong đó có De Paul và Fernandez đã lên xe buýt ra sân bay để về Buenos Aires mừng công với người Argentina.

De Paul Messi đã cảnh báo đồng đội Argentina sau chức vô địch Copa America 1
Enzo Fernandez nhận trái đắng vì không nghe lời Messi

Trên xe, tiền vệ của Chelsea đã hát bài hát với nội dung phân biệt chủng tộc nặng nề, thậm chí toàn bộ sự việc được phát trực tiếp trên tài khoản 11 triệu người theo dõi của cầu thủ này.

Ngoài giọng của Enzo Fernandez còn có thêm những người khác nhưng không có nguồn nào khẳng định. Video này lan truyền trên mạng xã hội, khiến cầu thủ 23 tuổi đang bị FIFA và Chelsea điều tra vì phân biệt chủng tộc.

Nhận thức được tính nghiêm trọng của sự việc, Enzo cũng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức trên trang cá nhân. Anh viết: "Tôi thành thật xin lỗi vì đăng tải đoạn video đã đăng tải trên Instagram khi ăn mừng cùng đội tuyển quốc gia.

Bài hát trong đoạn clip đó chứa đựng nhiều từ ngữ mang tính xúc phạm nặng nề và không có lời nào để bào chữa Tôi phản đối mọi hành vi phân biệt và xin lỗi vì đã bị cuốn vào lễ ăn mừng Copa America. Đoạn video, khoảnh khắc và những ngôn từ đó không phản ánh con người và niềm tin của tôi. Tôi thành thật xin lỗi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X