Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi chạm cột mốc khủng, quyết vô địch Copa America một lần nữa

Thứ Tư 10/07/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận bán kết Copa America 2024, tiền đạo Lionel Messi đã khẳng định quyết tâm sẽ nỗ lực thi đấu hết sức để trở thành nhà vô địch một lần nữa. 

Trong trận bán kết 1 Copa America diễn ra lúc 7h00 sáng nay (10/7) theo giờ Việt Nam, tiền đạo Lionel Messi đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Canada. 

Với kết quả này, Messi và đồng đội sẽ có mặt trong trận đấu chung kết của giải gặp đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Uruguay và Colombia.

Messi chạm cột mốc khủng, quyết vô địch Copa America một lần nữa 1
Messi quyết vô địch Copa America một lần nữa

Và chia sẻ sau trận, M10 đã đặt quyết tâm bảo vệ chức vô địch: "Những gì mà ĐT Argentina đang làm thật điên rồ. Không dễ để chúng tôi lọt vào một trận chung kết một lần nữa và toàn đội sẽ chiến đấu hết sức mình để trở thành nhà vô địch một lần nữa. 

Tôi đang trải qua cảm xúc tương tự như tôi đã trải qua ở World Cup vừa qua... Đó đều là những trận chiến cuối cùng và tôi đang cố gắng tận hưởng chúng một cách trọn vẹn nhất.

Đây là một kỳ Copa America khó khăn, với sân rất xấu cùng nhiệt độ cao. Điều này đã gây ra khó khăn cho tất cả các đội. Và việc chúng tôi lại vào chung kết là một điều đáng tận hưởng".

Với pha lập công vừa rồi, Messi đã chính thức có được bàn thắng đầu tiên tại kỳ Copa America lần này. Theo thống kê đây cũng là lần thứ 6 'El Pulga' tỏa sáng ở giải vô địch Nam Mỹ sau các lần tổ chức vào các năm 2007, 2015, 2016, 2019, 2021 - điều mà chưa từng có cầu thủ nào làm được.

Nếu vô địch giải đấu lần này thì đây cũng là chiếc cúp Copa America thứ hai trong sự nghiệp của Messi sau danh hiệu đầu tiên vào năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X