Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

Chung kết Copa America 2024: Mèo tiên tri dự đoán sốc về nhà vô địch

Zalo
Theo đó chú mèo tiên tri Cass đã dự đoán đội sẽ giành chiến thắng trong trận đấu chung kết Copa America 2024 giữa Argentina vs Colombia.

Trước thềm trận đấu chung kết Copa America 2024 giữa Argentina vs Colombia sẽ diễn ra vào lúc 7h00 ngày 15/07 theo giờ Việt Nam, chú mèo tiên tri Cass đã trổ tài dự đoán trận đấu này.

Theo đó mèo Cass đã đưa ra một kết quả đầy bất ngờ khi tin tưởng Colombia mới là đội bóng giành chức vô địch, thay vì nhà ĐKVĐ thế giới - đội tuyển Argentina.

Trước trận đấu này, Colombia đã cho thấy sức mạnh và bản lĩnh của mình khi xuất sắc giành vé đến chơi trận chung kết. Trên hành trình đi tới trận đấu cuối cùng của giải, đội bóng có biệt danh 'Los Cafeteros' đã đánh bại ứng viên vô địch Uruguay ở bán kết. 

Song họ cũng mất khá nhiều sức ở trận này, đặc biệt là khi phải chơi thiếu người cả hiệp 2 nên Colombia được dự đoán sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trước Argentina.

Trong khi đó, Argentina lại khá dễ dàng giành vé vào chung kết sau chiến thắng vô cùng nhẹ nhàng trước Canada ở bán kết. Với sự chuẩn bị không thể tốt hơn trước thềm trận chung kết sắp tới, Lionel Messi và các đồng đội đang đứng trước cơ hội lớn để bảo vệ thành công chức vô địch Copa America mà họ từng giành được.

Nhận định Argentina vs Colombia (07h00 ngày 15/7): Albiceleste gặp đối thủ rắn mặtNhận định Argentina vs Colombia (07h00 ngày 15/7): Albiceleste gặp đối thủ rắn mặt
Nhà đương kim vô địch Argentina vẫn được đánh giá cao hơn ở trận chung kết với Colombia. Tuy nhiên, có thể tin chắc rằng thầy trò Lionel Scaloni sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X