Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez chỉ trích các cầu thủ Colombia sau trận thua của Uruguay

Thứ Năm 11/07/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Colombia vì thái độ tệ hại ở trận đấu với Uruguay vừa qua.

Luis Suarez chỉ trích các cầu thủ Colombia sau trận thua của Uruguay

Colombia đã giành được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Uruguay, nhờ bàn thắng của Jefferson Lerma ở phút 39. Sau khi trận đấu kết thúc, bầu không khí trên sân trở nên vô cùng căng thẳng. Cầu thủ của hai đội, các quan chức và các trọng tài bị vướng vào một vụ ẩu đả trên sân.

Luis Suarez
Luis Suarez chỉ trích các cầu thủ Colombia sau trận thua của Uruguay

Luis Suarez là một trong số những cầu thủ tham gia nhiệt tình nhất. Anh xô đẩy và có lời qua tiếng lại với các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện của Colombia.

Darwin Nunez còn trèo lên khán đài để đánh nhau với các cổ động viên Colombia sau trận đấu. Ngôi sao của Liverpool phải đón nhận những cú đấm rất nặng từ cổ động viên Colombia và bị ném đồ vào người.

Trên truyền thông, Luis Suarez đã bày tỏ sự tức giận vì màn ẩu đả này.

“Luôn có những va chạm, cười đùa, từ ngữ diễn ra trên sân. Điều khiến tôi khó chịu nhất là cách mà họ chế giễu và ăn mừng. Thật vô lý.

Chúng tôi loại Brazil và không có ai đi ngang qua cầu thủ Brazil để ăn mừng cả. Trái lại, chúng tôi còn đến an ủi họ.

Chúng tôi là những đồng nghiệp trên sân cỏ. Chúng tôi biết cảm giác nếm trải thất bại. Ăn mừng và đi ngang qua một cầu thủ đối phương là điều rất tệ. Nhưng đấng trên cao nhìn thấy hết và rồi sẽ có những hậu quả thôi.

Là một tập thể, chúng tôi cần phải vươn lên, mạnh mẽ và đoàn kết. Chúng tôi sẽ thường xuyên phải đối mặt với những tình huống như thế này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X