Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi hạ kỳ vọng của NHM trước thềm Copa America

Thứ Tư 19/06/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã lên tiếng hạ bớt kỳ vọng của người hâm mộ trước khi Argentina bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương ở Copa America.

Lionel Messi hạ kỳ vọng của NHM trước thềm Copa America

Messi và các đồng đội sẽ bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương Copa America 2024 trong tuần này. Argentina đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Copa America năm nay. Nhưng Messi đã lên tiếng hạ bớt kỳ vọng từ người hâm mộ trước giải đấu.

Lionel Messi
Lionel Messi hạ kỳ vọng của NHM trước thềm Copa America

“Argentina luôn là ứng cử viên hàng đầu. Tôi nghĩ đây sẽ là một giải đấu sôi động bởi vì các đội tuyển quốc gia đang ngày càng giỏi hơn. Argentina luôn là ứng viên được đánh giá cao. Chúng tôi thích điều đó và chúng tôi coi đó là điều hiển nhiên. Đó là lý do vì sao chúng tôi phải hứng chịu nhiều cú vấp. Bây giờ chúng tôi là đội tốt nhất vì chúng tôi đã vô địch World Cup. Nhưng Copa America sẽ là một giải đấu rất khó khăn.

Cảm giác được cả đất nước yêu mến thật tuyệt vời. Đó là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể đạt được với tư cách một vận động viên và một con người. Tôi muốn cảm ơn các bạn và nói với các bạn rằng những điều tốt đẹp sẽ tiếp tục được duy trì và chúng tôi sẽ cố gắng vô địch Copa America một lần nữa. Nhưng hãy nhớ rằng chiến thắng không phải là tất cả”.

Argentina sẽ có trận ra quân ở Copa America gặp Canada tại sân Mercedes-Benz tại Atlanta. Lionel Messi được kỳ vọng sẽ tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để giúp đoàn quân của Lionel Scaloni có khởi đầu hoàn hảo ở giải đấu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Trước thềm diễn ra Copa America 2024, Lautaro Martinez chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Argentina trong 17 trận gần nhất anh có cơ hội ra sân thi đấu. Đó quả là một thành tích trái ngược hoàn toàn so với những gì anh đã thể hiện trong màu áo của Inter Milan những mùa giải gần đây. Nhiều người còn tự đặt ra câu hỏi rằng liệu anh có quá vô duyên khi lên tuyển hay không? Phải chăng trong màu áo của Albiceleste, anh không thể phát tiết được hết những gì mình làm tốt nhất?

Video

Xem thêm
top-arrow
X