Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đá hỏng penalty không phải vì lý do chấn thương

Thứ Sáu 05/07/2024 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Scaloni khẳng định Lionel Messi không bị ảnh hưởng bởi chấn thương và đó không phải là lý do đằng sau quả Panenka hỏng ăn ở loạt luân lưu.

Lionel Messi đá hỏng penalty không phải vì lý do chấn thương

Lionel Messi gặp phải vấn đề về cơ bắp trong tuần qua nhưng được cho đá chính ở trận đấu giữa Argentina và Ecuador. Messi chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu phải giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu.

Messi sut hong phat den
Lionel Messi đá hỏng penalty không phải vì lý do chấn thương

Messi là cầu thủ thực hiện quả đá đầu tiên bên phía Argentina. Tuy nhiên, cú Panenka của Messi đưa bóng đi trúng xà ngang.

Khi được hỏi sau trận đấu rằng Messi vẫn đang phải  chịu ảnh hưởng của chấn thương, HLV Lionel Scaloni trả lời: “Không. Leo đã có một trận đấu tốt. Sau cùng, họ lên kế hoạch mà mỗi khi chúng tôi có bóng thì sẽ có 2 hậu vệ áp sát. Đây giống như một ván cờ”.

Khi được hỏi cập nhật tình hình thể lực của Messi, Scaloni nói: “Cậu ấy kết thúc trận đấu tốt. Lần gần nhất chúng tôi hỏi cậu ấy khi trận đấu còn 5 hay 6 phút, cậu ấy nói rằng mình cảm thấy ổn”.

Messi đã được giải cứu bởi màn tỏa sáng của thủ môn Emiliano Martinez. Dù Argentina đá hỏng ngay quả penalty đầu tiên nhưng Emi Martinez đã xuất sắc cứu thua 2 lần liên tiếp. Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng 4-2 sau loạt luân lưu. Đối thủ tiếp theo của Argentina ở vòng bán kết là Canada hoặc Venezuela.

Chặng đường để vào chung kết của Argentina nhìn chung là tương đối nhẹ nhàng. Đây sẽ là cơ hội để đội tuyển số 1 thế giới theo bảng xếp hạng FIFA có thể bảo vệ được ngôi vô địch Copa America của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X