Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni không thích cách Argentina đánh bại Ecuador

Thứ Sáu 05/07/2024 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Argentina giành chiến thắng đầy kịch tính trước Ecuador ở tứ kết Copa America nhưng HLV Lionel Scaloni không thích cách đội nhà giành vé đi tiếp.

HLV Scaloni chưa hài lòng với một điều

ĐT Argentina trải qua một trận đấu đầy cảm xúc trước Ecuador ở tứ kết Copa America. Hai đội phải định đoạt thắng thua trên chấm luân lưu và Argentina giành chiến thắng nhờ màn tỏa sáng của Emiliano Martinez.

Về phía HLV Lionel Scaloni, ông không thích sự kịch tính mà ĐT Argentina mang lại. Chia sẻ sau trận, HLV sinh năm 1978 nói: "Tôi vui vì ĐT Argentina giành vé đi tiếp. Nhưng thật sự, tôi không thích cách đội nhà giành chiến thắng như vậy. 

HLV Scaloni không thích cách Argentina đánh bại Ecuador 1
ĐT Argentina thắng kịch tính Ecuador trên chấm luân lưu

Ở loạt luân lưu, cả đội luôn có đặt niềm tin tuyệt đối vào thủ môn. Kể cả khi Messi có đá hỏng penalty đi nữa, chúng tôi vẫn tin rằng điều tích cực sẽ tới. Dibu hôm nay đã cản phá penalty ấn tượng và sau đó cậu ấy đã có hành động khiêu khích. Đó là điều dễ hiểu bởi cậu ấy đã thể hiện xuất sắc trong khung gỗ."

HLV của Argentina cũng tiết lộ cách ông chọn cầu thủ sẽ đá penalty: "Tôi đứng giữa các cầu thủ và nói với họ rằng tôi sẽ đọc tên theo thứ tự. Ở lượt cuối, tôi phân vân giữa Nicolas Otamendi và Nicolas Gonzalez.

Tôi chọn Ota vì cậu ấy đá penalty khá uy tín trong màu áo Benfica. Chưa kể, Nico Gonzalez cũng là lựa chọn không tồi. Sau khi tôi đọc xong danh sách, cầu thủ đồng thành hô đồng ý.

Như mọi khi, cả đội luôn tự tin kể cả khi đã bị gỡ hòa vào phút cuối. Cầu thủ của tôi cũng rất tự tin khi đứng trên chấm penalty và đó là điều tốt."

Emiliano Martinez lên tiếng sau màn giải cứu ĐT ArgentinaEmiliano Martinez lên tiếng sau màn giải cứu ĐT Argentina
Một lần nữa, thủ môn Emiliano Martinez hóa người hùng của ĐT Argentina nhờ tài bắt penalty thần sầu của mình, qua đó giúp đội nhà vào bán kết Copa America.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X