Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lionel Scaloni ngợi khen quyết định của Messi ở chung kết Copa America

Thứ Hai 15/07/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leo Messi đã dính chấn thương trong trận chung kết Copa America nhưng vẫn nén đau thi đấu và HLV Scaloni ngưỡng mộ Messi vì hành động này.

Scaloni lên tiếng về Messi

Ở trận chung kết Copa America giữa Argentina vs Colombia, Messi đã dính chấn thương nguy hiểm. Cầu thủ mang áo số 10 liên tục bị đối thủ triệt hạ, đỉnh điểm là pha vào bóng thẳng cổ chân khiến Leo bị đau.

Messi có dấu hiệu chấn thương từ phút 30, nhưng số 10 của Argentina vẫn cố gắng thi đấu. Tới phút 64, Leo mới chấp nhận rời sân nghỉ với cổ chân sưng to. Trên ghế dự bị, Messi không thể kìm được những giọt nước mắt.

Sau trận đấu, HLV Scaloni nhận xét về Messi như sau: "Messi sở hữu những phẩm chất mà mọi cầu thủ nên có. Leo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử và cậu ấy không muốn rời sân dù chấn thương.

Leandro Paredes an ui Messi
Messi rời sân sớm trước Colombia vì chấn thương

Tôi thích những cầu thủ như vậy, đồng đội của Messi cũng nhìn thấy điều đó. Messi muốn tiếp tục ở trên sân không phải vì cậu ấy ích kỷ, mà bởi vì Leo muốn chiến thắng bên cạnh đồng đội. Cậu ấy không muốn bỏ ai lại cả, trong bất cứ hoàn cảnh nào."

HLV sinh năm 1978 đồng thời lên tiếng về thành tích và mục tiêu của Argentina: "Tôi không rõ liệu Argentina có tạo nên dấu mốc mới hay chưa. Nhưng tập thể này luôn sẵn sàng tạo ra bất ngờ. Học trò của tôi luôn biết cách vươn lên từ khó khăn.

Xem Argentina thi đấu thật sự rất hấp dẫn. Trong thâm tâm, tôi biết ơn cầu thủ vì màn trình diễn này. Tôi có nói với cầu thủ ở băng ghế dự bị là Lautaro Martinez sẽ ghi bàn. Và cậu ấy thật sự đã chọc thủng lưới đối thủ.

Với Angel Di Maria, ngày hôm nay là một trong những trận đấu hay nhất của cậu ấy. Di Maria thật sự là một huyền thoại và sự nghiệp của cậu ấy chẳng khác nào bộ phim, bởi nó có cái kết thật ấn tượng."

Messi không chia tay ĐT Argentina sau Copa America 2024Messi không chia tay ĐT Argentina sau Copa America 2024
HLV Lionel Scaloni khẳng định Lionel Messi sẽ chưa chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế ở ĐT Argentina sau khi Copa America 2024 khép lại.
Messi tặng quà sang chảnh cho cả đội Argentina Messi tặng quà sang chảnh cho cả đội Argentina
Trước thềm trận Chung kết Copa America 2024, Lionel Messi đã dành tặng cho tất cả các thành viên của ĐT Argentina món quà ý nghĩa.
Mất Messi giữa chừng, Argentina vẫn bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Copa AmericaMất Messi giữa chừng, Argentina vẫn bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Copa America
Lionel Messi sớm rời sân, nhưng Lautaro Martinez trở thành người hùng khi Argentina hạ Colombia 1-0 sau 120 phút tại trận chung kết Copa America 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X