Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Canada tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Lionel Messi

Thứ Ba 09/07/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jesse Marsch khẳng định Canada sẽ không cử người kèm Lionel Messi ở trận bán kết Copa America.

HLV Canada tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Lionel Messi

“Hiện tượng” Canada chuẩn bị đối đầu với nhà đương kim vô địch Argentina ở vòng bán kết Copa America. Hai đội từng gặp nhau ở trận ra quân, và Argentina giành chiến thắng 2-0 dễ dàng. Đó là trận đấu mà Messi đóng góp vào cả 2 bàn thắng nhưng không tự mình lập công.

Lionel Messi
HLV Canada tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Lionel Messi

HLV Jesse Marsch đã rút ra những kinh nghiệm sâu sắc từ trận đấu đó. Và ông khẳng định sẽ không có cầu thủ nào trong đội hình Canada được chỉ định theo kèm trực tiếp Lionel Messi.

“Chúng tôi không làm tốt khi đối đầu Messi ở trận đấu trước. Cậu ấy được thoải mái đối diện với thủ môn chúng tôi quá nhiều. Lần này chúng tôi sẽ không kèm người, mà chúng tôi sẽ áp dụng một chiến thuật cụ thể để phòng ngự trước cậu ấy.

Để mắt đến Messi là điều rất quan trọng. Điều khiến cho cậu ấy gặp khó khăn là giới hạn khoảng trống. Đó là ưu tiên số 1. Chúng tôi không muốn để cậu ấy chạy thoải mái ở hàng thủ của chúng tôi như trận đấu trước.

Nhưng chúng ta đều biết cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi bóng. Sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho cậu ấy và dĩ nhiên là cả sân vận động sẽ phản ánh điều đó. Nhưng việc đối đầu với một cầu thủ như cậu ấy luôn là một vinh dự.

Các cầu thủ của chúng tôi sẽ sẵn sàng đối mặt với thử thách này, và họ rất phấn khích. Thử thách ở phía trước rất lớn. Chúng tôi sẽ xem liệu mình có thể làm gì tốt hơn so với trận đấu trước hay không”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X