Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh xấu xí ở chung kết Copa America 2024

Thứ Hai 15/07/2024 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Copa America 2024 đã để lại hình ảnh xấu xí khi các cổ động viên không có vé cố gắng tràn vào sân vận động gây mất an ninh trật tự.

Hình ảnh xấu xí ở chung kết Copa America 2024

Các cổ động viên không có vé tràn vào sân vận động Hard Rock:

video

Các cổ động viên không có vé đã phá cửa, trèo rào và dùng mọi cách để vào sân vận động Hard Rock. Sự hỗn loạn này khiến cho trận đấu bị hoãn mất 75 phút.

Copa America
Hình ảnh xấu xí ở chung kết Copa America 2024

Theo nhiều nguồn tin, có khoảng 7,000 người không có vé đã lọt được vào bên trong sân vận động. Trước giờ bắt đầu, các nhân viên an ninh đã phải giải tán các đám đông bên trong sân vận động và kiểm tra vé của các cổ động viên không có chỗ ngồi.

Tờ USA Today đưa tin cảnh sát Miami-Dade đã bắt giữ 10 đến 15 người trước giờ bóng lăn. Cảnh sát cứu hỏa cũng được huy động đến hiện trường để hỗ trợ.

Ở các cửa ra vào sân vận động, cổ động viên tụ tập rất đông và gây ra sự tắc nghẽn. Điều này khiến cho những người yếu thế như phụ nữ hay trẻ em bị rơi vào tình trạng nguy hiểm, ở cái nóng gần 35 độ C. Tờ The Athletic cho biết một cổ động viên mặc áo Colombia đã được hồi sức bởi nhân viên y tế sau khi bất tỉnh trong đám đông.

Chủ nhà Mỹ đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích vì công tác tổ chức Copa America 2024. Mặt sân xấu đã bị nhiều đội tuyển công khai chỉ trích. Và bây giờ thì có thêm một vấn đề nữa là khả năng kiểm soát đám đông. Điều này dẫn tới những lo ngại khi Mỹ chính đồng đăng cai tổ chức World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X