Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất

VIDEO: Emiliano Martinez lên tiếng sau màn giải cứu ĐT Argentina

Zalo
Một lần nữa, thủ môn Emiliano Martinez hóa người hùng của ĐT Argentina nhờ tài bắt penalty thần sầu của mình, qua đó giúp đội nhà vào bán kết Copa America.

Emiliano Martinez nói gì sau khi hóa người hùng

ĐT Argentina đã có trận cầu đầy cảm xúc trước Ecuador ở tứ kết Copa America 2024. Hai đội bất phân thắng bại ở thời gian thi đấu chính thức phải chờ tới loạt luân lưu để định đoạt tấm vé đi tiếp.

Ở loạt luân lưu, Emiliano Martinez tiếp tục tỏa sáng rực rỡ để đưa đội bóng của HLV Lionel Scaloni đi tiếp. Người gác đền của Aston Villa đẩy được hai cú sút của đối phương và kể cả khi Messi đá hỏng quả penalty đầu tiên, Argentina vẫn đi tiếp.

VIDEO Emiliano Martinez lên tiếng sau màn giải cứu ĐT Argentina 1
Emi Martinez tiếp tục hóa người hùng của Argentina

Chia sẻ sau chiến thắng kịch tính, Dibu cho biết: "Hôm nay, Ecuador đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Argentina không thể chơi tốt và Ecuador xứng đáng là một trong những đối thủ khó nhất ở Copa America năm nay.

Hôm nay, họ đã gỡ hòa trận đấu ở những phút cuối và chúng tôi đối diện với thử thách thật sự khó khăn. Tôi có nói với đồng đội rằng là tôi chưa muốn về nhà đâu và Argentina đã đi tiếp.

Tôi tập đổ người tới 500 lần trong mỗi buổi tập và giữ bản thân ở trạng thái tốt nhất. Tôi muốn đảm bảo rằng những khán giả bỏ tiền tới xem chúng tôi thi đấu đã được chiêu đãi một trận cầu đáng tiền.

Tôi hò hét tới khản cổ vì cảm xúc và tôi muốn tiến bộ hơn nữa, trên cả khía cạnh thủ môn lẫn con người."

Theo thống kê, Emi Martinez đã giành chiến thắng ở 6 loạt luân lưu gần nhất. Lần cuối thủ thành này thua ở một loạt luân lưu là từ năm 2019, khi ấy Dibu còn chơi cho Arsenal. Tỉ lệ cản phá penalty của Dibu trong màu áo Argentina lên tới 50%.

Ronaldo gọi, Messi trả lờiRonaldo gọi, Messi trả lời
Không hẹn mà gặp, 2 ngôi sao sáng nhất làng túc cầu đều sút trượt penalty trong những thời điểm quan trọng ở giải đấu cấp độ ĐT quốc gia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X