Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez đối diện án phạt nặng sau vụ ẩu đả với CĐV

Thứ Sáu 12/07/2024 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez đối diện với án cấm thi đấu từ FIFA, đồng nghĩa với việc có thể vắng mặt trong giai đoạn đầu của Premier League mùa tới.

Darwin Nunez đối diện án phạt nặng sau vụ ẩu đả với CĐV

Darwin Nunez xông lên khán đài đánh nhau với CĐV:

video

Darwin Nunez có thể đối diện với án phạt nặng sau khi trèo lên khán đài và đánh nhau với cổ động viên Colombia. Các nhân viên an ninh đã cố gắng giữ Nunez lại khi cầu thủ này trèo tường lên khán đài để đối mặt với những kẻ tấn công gia đình anh.

Đoạn video cũng cho thấy Rodrigo Bentancur quăng chai lọ về phía đám đông. Dường như cú ném của cầu thủ này trúng vào một nhân viên của Uruguay đang cố trèo lên khán đài.

Darwin Nunez
Darwin Nunez đối diện án phạt nặng sau vụ ẩu đả với CĐV

FIFA đang cân nhắc án phạt dành cho những cầu thủ tham gia vào vụ ẩu đả này, đồng nghĩa với việc Darwin Nunez và Rodrigo Bentancur có thể phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu của Premier League mùa tới.

Darwin Nunez đã an ủi cậu nhóc con trai của mình sau khi thoát ra khỏi vụ ẩu đả. Những người đồng đội của Nunez như Jose Gimenez hay Ronald Araujo cũng tham gia vào vụ đánh nhau này.

Jose Gimenez khẳng định gia đình họ đã bị tấn công bởi rất nhiều cổ động viên Colombia.

“Chúng tôi phải chen ngang để bảo vệ họ. Đây là một sự xấu hổ. Không có một sĩ quan cảnh sát nào để kiểm soát họ. Chúng tôi phải đến và tự bảo vệ mình bởi vì mọi người không thể kiểm soát sau khi nốc rất nhiều rượu bia. Đây là một thảm họa. Gia đình của chúng tôi đã có mặt trên khán đài, có cả những đứa trẻ sơ sinh”.

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ chia sẻ sau vụ việc: “Chúng tôi cực lực lên án mọi hành vi bạo lực”.

Uruguay đã để thua Colombia với tỉ số 1-0 ở trận đấu này. Họ vẫn sẽ ra sân thêm một lần nữa ở Copa America, là trận tranh hạng 3 với Canada.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X