Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Copa America khởi tranh từ ngày 21/6, Messi cùng Argentina bảo vệ ngôi vương

Thứ Tư 19/06/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh những trận đấu hấp dẫn tại EURO 2024 đang diễn ra, NHM đừng quên Copa America cũng chuẩn bị bắt đầu từ ngày 21/6 tới.

EURO 2024 đã đi qua được lượt trận đầu tiên vòng bảng, và NHM đã đắm chìm trong bữa tiệc bóng đá những ngày qua. 24 đội bóng hàng đầu châu Âu bước vào cuộc quyết chiến với hai bảng đấu “tử thần” khó đoán. EURO 2024 hứa hẹn “chiêu đãi” người xem những trận cầu nảy lửa ngay từ vòng bảng như: Đan Mạch -  Anh (23h ngày 20/6); Tây Ban Nha - Ý (2h ngày 21/6); Hà Lan - Pháp (2h ngày 22/6); Thổ Nhĩ Kỳ - Bồ Đào Nha (23h ngày 22/6), Bỉ - Romania (2h ngày 23/6).

Tuy nhiên, Copa cũng chuẩn bị khởi tranh trong ít ngày tới, giúp NHM bóng đá có thêm nhiều lựa chọn trong mùa hè sôi động. Giải đấu sẽ lên sóng K+ từ 21/6. ĐKVĐ Argentina cùng Brazil là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương. Tuy nhiên, lá thăm may rủi đã đẩy hai “ông lớn” của bóng đá Nam Mỹ vào bảng đấu khó, hứa hẹn mang đến màn so tài “rực lửa”. Quán quân thế giới nằm ở bảng A với các đối thủ Peru, Chile và Canada. Trong khi ĐT Brazil nằm ở bảng đấu khó khăn hơn khi đối đầu với Colombia, Paraguay và Costa Rica.

Copa America 2024 là nơi hội tụ dàn cầu thủ tấn công xuất sắc với những ngôi sao như Vinicius Júnior, Rodrygo Goes (Brazil), tiền vệ tài năng hàng đầu của bóng đá khu vực và thế giới như: Christian Pulisic (Mỹ)  Alexis Mac Allister (Argentina), Federico Valverde (Uruguay), Bruno Guimaraes (Brazil), Endrick (Brazil)... hứa hẹn những màn so tài đỉnh cao bậc nhất làng túc cầu.

Copa America khoi tranh tu 21/6
Copa America khởi tranh từ 21/6

Năm nay, Lionel Messi đã xác nhận không dự Thế vận hội Paris để tập trung toàn lực cùng tuyển Argentina bảo toàn danh hiệu tại COPA AMERICA 2024. Bên cạnh đó, danh hiệu vua phá lưới, cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử giải đấu là 2 kỷ lục đang chờ siêu sao người Argentina tại giải đấu lần này. Đây cũng được coi là bước đệm cho Messi cùng ĐT Argentina chuẩn bị cho World Cup 2026 sắp tới.

Siêu sao sinh năm 1987 vẫn chưa có kế hoạch chia tay sự nghiệp quốc tế, nhưng không loại trừ khả năng đây sẽ là giải đấu cuối cùng của Lionel Messi cùng ĐT quốc gia, bởi vậy đây là cơ hội để NHM tiếp tục thưởng thức ma thuật trên sân cỏ của El Pulga.

Trong khi đó, kình địch Brazil cũng rất quyết tâm giành chức vô địch giải đấu này, khi đang sở hữu cầu thủ được đánh giá hay nhất thế giới hiện tại Vinicius Jr. Nếu đem về ngôi vương cho Selecao, Vinicius càng có thêm cơ hội trong cuộc đua Quả bóng vàng.

Các khung giờ thi đấu của Copa America 2024 rất thuận lợi cho khán giả Việt Nam thưởng thức khi đều diễn ra vào buổi sáng mỗi ngày, từ ngày 21/6 đến 15/7, kết thúc cùng ngày với trận chung kết EURO 2024. Tại Đông Nam Á, chỉ Việt Nam và Indonesia được theo dõi cả EURO lẫn Copa.

 

Có thể bạn quan tâm

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Trước thềm diễn ra Copa America 2024, Lautaro Martinez chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Argentina trong 17 trận gần nhất anh có cơ hội ra sân thi đấu. Đó quả là một thành tích trái ngược hoàn toàn so với những gì anh đã thể hiện trong màu áo của Inter Milan những mùa giải gần đây. Nhiều người còn tự đặt ra câu hỏi rằng liệu anh có quá vô duyên khi lên tuyển hay không? Phải chăng trong màu áo của Albiceleste, anh không thể phát tiết được hết những gì mình làm tốt nhất?

Video

Xem thêm
top-arrow
X