Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia dự đoán tỉ số trận đấu Argentina vs Peru

Chủ Nhật 30/06/2024 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina đã có vé vào vòng tứ kết Copa America nhưng đây lại là một trận đấu sống còn với Peru. Dưới đây là một số dự đoán của các chuyên gia trước trận đấu.

Chuyên gia dự đoán tỉ số trận đấu Argentina vs Peru

Bóng đá 24h dự đoán đây là một trận thắng dành cho Argentina với tỉ số 2-1. Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Argentina vẫn có nhiều hảo thủ vượt qua khả năng kiểm soát của Peru. Ngoài ra, Bóng đá 24h cũng tin tưởng trận đấu này sẽ có từ 9 quả phạt góc trở lên.

Chuyên gia dự đoán tỉ số trận đấu Argentina vs Peru 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số trận đấu Argentina vs Peru

Chuyên gia Oliver Thomas của tờ Sportsmole dự đoán tỉ số 2-0 nghiêng về Argentina: “Tịt ngòi 2 trận đầu tiên ở vòng bảng, Peru cần tìm kiếm khả năng ghi bàn nếu muốn có cơ hội chiến thắng để lọt vào tứ kết. Tuy nhiên, rất khó để tưởng tượng ra một chiến thắng cho Peru tại Florida. Họ không đánh bại Argentina từ Copa America 1997. Dù Scaloni không có Messi và sẽ thay đổi đội hình xuất phát nhưng La Albiceleste có đủ sức mạnh chiều sâu để chiến thắng và giành ngôi nhất bảng A”.

Trang thống kê WhoScored cũng dự đoán chiến thắng 2-0 nghiêng về Argentina. Lý do là Argentina đã thi đấu thuyết phục và chưa thủng lưới bàn nào ở giải đấu lần này. Trong khi đó, Peru thậm chí còn chưa ghi được bàn nào tại Copa America 2024.

Tờ NBC Sports thì cho rằng Argentina chỉ thắng với tỉ số 1-0: “Trận đấu này sẽ sít sao hơn nhiều người kỳ vọng, nhưng Argentina sẽ giành chiến thắng chung cuộc”.

Trang Sportskeeda thì nhận định Argentina sẽ thắng đậm với tỉ số 3-0: “Argentina là một trong những ứng viên vô địch Copa America và đã thể hiện tốt ở giải đấu này. Peru đang có nguy cơ bị loại và cần phải chơi hết sức. Nhưng Argentina là đội bóng tốt hơn và có khả năng thắng trận đấu này”.

Những tỉ số dễ xảy ra nhất ở thời điểm hiện tại là Argentina thắng 1-0 hoặc 2-0. Hai tỉ số có khả năng xảy ra cao tiếp theo là những tỉ số hòa 0-0 và 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X