Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia dự đoán tỉ số Mỹ vs Uruguay: Chủ nhà giành 1 điểm

Thứ Hai 01/07/2024 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỹ đang bị đẩy vào thế buộc phải thắng Uruguay để có vé đi tiếp tại Copa America 2024. Nhưng đây hứa hẹn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Mỹ vs Uruguay

Bóng đá 24h dự đoán Mỹ hòa Uruguay với tỉ số 2-2. Đây là trận đấu mà hai đội được đánh giá ngang bằng. Chủ nhà Mỹ bị đẩy vào thế buộc phải tấn công và có thể sơ hở trong phòng ngự nên dễ có nhiều bàn thắng xuất hiện. Ngoài ra, Bóng đá 24h cũng nhận định đây là một trận đấu có tiết tấu cao và sẽ xuất hiện từ 9 phạt góc trở lên.

My vs Uruguay
Chuyên gia dự đoán tỉ số Mỹ vs Uruguay: Chủ nhà giành 1 điểm

Trang thống kê WhoScored dự đoán Mỹ thua 1-3 trước Uruguay

: “Uruguay có thể thi đấu với tâm trạng thảnh thơi một chút. Dù vậy, đoàn quân của Marcelo Bielsa vẫn sẽ có chiến thắng dễ dàng”.

Sportsmole cũng nhận định Mỹ thua 1-3 trước Uruguay: “Áp lực đang đè nặng lên đội chủ nhà Mỹ. Họ đang cho thấy một hàng thủ mong manh và những màn trình diễn thiếu ổn định. Không có áp lực với Uruguay ở trận này, nhưng với Bielsa, có thể kỳ vọng họ vẫn chơi quyết liệt và hủy diệt đối thủ”.

Football Whispers dự đoán tỉ số hòa 1-1

: “Những trận đấu gần nhất giữa hai đội kết thúc với tỉ số hòa, một trong số đó có tỉ số hòa 1-1. Chúng tôi cũng dự đoán tỉ số ở trận đấu tới sẽ tương tự”.

Sportskeeda cũng bất ngờ dự đoán kết quả Mỹ thua 1-3 trước Uruguay: “Mỹ có thể tung cú đấm nhưng Uruguay là đội bóng tốt hơn và sẽ thắng trận đấu này”.

90min dự đoán Uruguay sẽ thắng 2-1 ở trận đấu này

: “Hàng công của Uruguay đang bùng nổ. Rất khó để tưởng tượng Mỹ có đủ sức giành chiến thắng, nhất là khi Timothy Weah vắng mặt trên hàng công”.

Lúc này, Mỹ đang được đánh giá ngang bằng so với Uruguay. Tỉ số dễ xảy ra nhất là hai đội hòa nhau 1-1. Tiếp theo đó là tỉ số 1-0 dành cho Mỹ hoặc Uruguay. 2 tỉ số còn lại có khả năng xảy ra tốt là Mỹ thắng 2-1 hoặc hai đội hòa nhau 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X