Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia dự đoán tỉ số Mexico vs Ecuador: Bất phân thắng bại

Chủ Nhật 30/06/2024 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mexico và Ecuador sẽ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Copa America. Hãy cùng điểm qua ý kiến của các chuyên gia về trận đấu này.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Mexico vs Ecuador

Bóng đá 24h dự đoán tỉ số trận đấu giữa Mexico và Ecuador là 1-1. Điều này đồng nghĩa với việc Ecuador sẽ giành được tấm vé đi tiếp nhờ có hiệu số trội hơn.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Mexico vs Ecuador Bất phân thắng bại 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số Mexico vs Ecuador

Cây viết Joel Lefevre của Sportsmole dự đoán chiến thắng 2-0 dành cho Ecuador

: “Mexico đã chơi rất phung phí ở giải đấu này. Chúng tôi tin rằng sự ức chế này sẽ được đội hình Ecuador tận dụng”.

Trang thống kê WhoScored đánh giá Ecuador có thể thắng với tỉ số 2-1: “Ecuador sẽ nhận được cú hích với sự trở lại của đội trưởng Enner Valencia và điều này sẽ giúp họ có suất vào tứ kết”.

Chuyên gia Vladimir Kovacevic của tờ Football Whispers đánh giá hai đội sẽ hòa nhau với tỉ số 1-1: “Với việc cả hai đội bước vào trận này với phong độ tương tự và lần gần nhất họ gặp nhau kết thúc với tỉ số hòa, chúng tôi cho rằng kết quả tương tự sẽ xảy ra ở trận đấu tới”.

Cây viết Braden Chalker của 90min dự đoán tỉ số 2-1 cho Ecuador: “Mexico không có đủ năng lực để vượt qua một đội hình trẻ và tài năng của Ecuador. Khả năng ghi bàn của Enner Valencia và Jeremy Sarmiento sẽ giúp đội bóng Nam Mỹ giành chiến thắng”.

Trang Sportskeeda đi ngược lại hoàn toàn với đánh giá Mexico thắng đậm 3-1: “Mexico là đội bóng mạnh hơn trên lý thuyết và có khả năng thắng trận đấu này”.

Hiện tại, tỉ số được đánh giá dễ xảy ra nhất là hai đội hòa nhau 1-1. 2 tỉ số dễ xảy ra tiếp theo là Mexico hoặc Ecuador thắng 1-0. Một tỉ số khác cũng được đánh giá có tiềm năng cao xảy ra là hai đội hòa nhau 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X