Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia dự đoán tỉ số trận đấu Brazil vs Colombia

Thứ Ba 02/07/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colombia chắc chắn giành được vé vào tứ kết Copa America trong khi Brazil chỉ cần không thua đậm là giành quyền đi tiếp. Cùng điểm qua ý kiến của các chuyên gia về trận đấu này.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Brazil vs Colombia

Bóng đá 24h nhận định Brazil sẽ thắng 2-1 trước Colombia. Đây là trận đấu mà Brazil buộc phải thắng nếu muốn giành ngôi đầu bảng D, qua đó tránh mặt Uruguay ở vòng tứ kết. Các cầu thủ Brazil cũng được đánh giá cao hơn nên có thể thu về được thắng lợi trước Colombia.

Brazil vs Colombia
Chuyên gia dự đoán tỉ số Brazil vs Colombia

Sportsmole dự đoán Brazil sẽ hòa 1-1 với Colombia

: “Không đội bóng nào muốn đối mặt với nguy cơ về những chấn thương hoặc án treo giò. Vì vậy, đây là một trận đấu nhạt nhòa và có thể nhiều cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội gây ấn tượng”.

WhoScored cũng nhận định Brazil sẽ hòa 1-1 với Colombia: “Với việc Colombia đã đi tiếp vào tứ kết, Brazil hiểu rằng 1 điểm ở trận đấu này là đủ đưa họ tới vòng knock-out”.

1-1 cũng là tỉ số được Football Whispers lựa chọn

: “3 trong 6 trận đối đầu gần nhất giữa Brazil và Colombia kết thúc với tỉ số hòa. Ngoài ra, hai đội ghi bàn đã xuất hiện ở 4/6 trận đối đầu này”.

Sportskeeda dự đoán Brazil thắng 3-1 trước Colombia: “Vinicius Junior và Rodrygo là những ngôi sao cực kỳ nguy hiểm vào một ngày đẹp trời. Colombia đã thi đấu vượt kỳ vọng trong vài tháng gần đây và sẽ khiến Brazil gặp đôi chút vất vả”.

90min dự đoán tỉ số hòa 2-2 cho trận đấu này

: “Kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng từ hai hàng công xuất sắc. Và một số pha cứu thua quan trọng của Alisson sẽ giúp Brazil tránh thất bại”.

Theo siêu máy tính của Opta, Brazil có 50,9% khả năng chiến thắng. Trong khi đó, tỷ lệ thắng của Colombia ở trận này là 25,5%.

Tỉ số dễ xảy ra nhất là Brazil thắng 1-0 trước Colombia. Ngay tiếp theo đó là tỉ số hòa 1-1. Trong khi đó, 3 tỉ số có khả năng xảy ra ở mức trung bình là Brazil thắng 2-0 hoặc 2-1 hoặc hai đội hòa nhau 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Argentina vs Ecuador 8h00 ngày 5/7 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Argentina vs Ecuador 8h00 ngày 5/7 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Argentina vs Ecuador 8h00 ngày 5/7 (Copa America 2024)

Toàn thắng 3 trận, ghi 5 bàn, không để thủng lưới, Argentina kết thúc vòng bảng Copa America 2024 một cách hoàn hảo. La Albiceleste sẽ kéo dài sự hoàn hảo nếu thắng đối thủ họ chưa từng thua trong quá khứ ở giải vô địch các quốc gia Nam Mỹ, Ecuador.

Video

Xem thêm
top-arrow
X