Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Ecuador: La Celeste đi tiếp

Thứ Năm 04/07/2024 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà đương kim vô địch Argentina sẽ đối đầu với Ecuador ở vòng tứ kết Copa America 2024. Các chuyên gia dự đoán ra sao về tỉ số trận đấu này?

Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Ecuador

Theo Bóng đá 24h, Argentina sẽ giành chiến thắng 2-1 trước Ecuador. Đội hình của Argentina vừa chất lượng lại vừa có chiều sâu hơn Ecuador. Ngoài ra, Bóng đá 24h còn tin rằng trận đấu này sẽ xuất hiện từ 10 quả phạt góc trở lên.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Ecuador La Celeste đi tiếp 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Ecuador

Trang thống kê WhoScored dự đoán tỉ số 2-0 cho Argentina.

“2 đội bóng này đã đối đầu nhau ở trận giao hữu trước giải đấu và Argentina giành chiến thắng 1-0. Nhà đương kim vô địch được kỳ vọng sẽ thắng dễ dàng ở trận này”.

Sportsmole dự đoán kết quả 1-0 cho Argentina. “Ecuador có thể khiến đối thủ ức chế, như cách họ đã thể hiện ở lượt trận cuối vòng bảng. Nhưng Argentina có thể thi đấu thoải mái ở những trận đấu cân bằng và có những cá nhân có thể vươn lên và tạo ra sự khác biệt”.

90min cũng dự đoán tỉ số 1-0 nghiêng về Argentina.

“Argentina không thua trước Ecuador trong hơn 9 năm qua. Kể cả khi Messi không chơi đủ 90 phút, La Albiceleste vẫn có thừa đủ tài năng để vượt qua một Ecuador không thể ghi bàn trước Mexico. Argentina chưa thủng lưới ở giải đấu này dù có nhiều cầu thủ khác nhau xoay tua ở hàng thủ”.

Sportskeeda dự đoán sẽ có tỉ số 3-0 cho Argentina. “Argentina là một ứng viên cho chức vô địch Copa America 2024 và là một trong những đội tuyển hay nhất thế giới. Lionel Messi đã trở lại tập luyện và có thể đá chính. Argentina là đội mạnh hơn và đang ở thế cửa trên của trận này”.

Football Whispers dự đoán tỉ số 2-0 cho Argentina.

“Ecuador không thủng lưới nhiều hơn 2 bàn ở cả 3 trận vòng bảng. Argentina thì thắng 2 trong 3 trận ở Copa America 2024 với tỉ số 2-0”.

Hiện tại, tỉ số dễ xảy ra nhất là Argentina thắng 1-0 trước Ecuador. 4 tỉ số Argentina thắng 1-0, 2-0, 2-1 và 3-0 đều nằm trong nhóm dễ xảy ra. Ngoài ra là hai tỉ số 0-0 và 1-1, với tỉ số hòa không bàn thắng dễ xảy ra hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Đánh bại Venezuela trên chấm luân lưu 11m, Canada vào bán kết Copa America 2024

Đánh bại Venezuela trên chấm luân lưu 11m, Canada vào bán kết Copa America 2024

Đánh bại Venezuela trên chấm luân lưu 11m, Canada vào bán kết Copa America 2024

Venezuela là hiện tượng thú vị tại giải đấu năm nay, đội tuyển này lần lượt vượt qua Ecuador và Mexico để dẫn đầu bảng B. Trong khi đó, Canada vượt qua vòng bảng một cách khó nhọc. Vì thế, đoàn quân của HLV Jesse March bị đánh giá thấp hơn trước thềm trận tứ kết.

Xem thêm
top-arrow
X