Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Colombia: Cách biệt sít sao

Chủ Nhật 14/07/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina được đánh giá nhỉnh hơn so với Colombia ở trận chung kết Copa America. Dù vậy, trận đấu này được kỳ vọng có rất ít bàn thắng được ghi.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Colombia

Bóng đá 24h dự đoán tỉ số 1-0 cho Argentina trước Colombia. Đội hình hiện tại của Argentina dày dạn kinh nghiệm hơn và có khả năng chiến thắng trước một đối thủ khó như Colombia. Ngoài ra, Bóng đá 24h cũng tin rằng trận đấu này có nhiều hơn 9 quả phạt góc.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Colombia Cách biệt sít sao 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Colombia

Trang thống kê WhoScored dự đoán Argentina thắng 2-1 trước Colombia.

“Argentina có đủ khả năng đánh bại Colombia ở sân vận động Hard Rock”.

Sportsmole dự đoán Argentina thắng Colombia 2-1. “Argentina có rất nhiều kinh nghiệm chơi các trận đấu lớn nên có thể chiến thắng, đặc biệt là nếu họ có thể ngăn chặn James Rodriguez và Messi tạo ra được phép thuật”.

Sportskeeda cũng dự đoán tỉ số 2-1 cho Argentina.

“Cả hai đội đều có phong độ tốt, nhưng Messi và các đồng đội có kinh nghiệm hơn và có thể giành chiến thắng sít sao. Trận đấu này có được định đoạt ở hiệp phụ”.

Football Whispers đánh giá Argentina có thể thắng 2-1. “Colombia đang có một giải đấu nổi bật. Nhưng Argentina là một đội tuyển rất khó ngăn chặn trên đấu trường quốc tế trong vài năm qua. Họ đang hướng đến danh hiệu lớn thứ 3 liên tiếp. Sau khi đã thắng 9 trong 10 trận gần nhất trong 90 phút, Argentina cho thấy họ có thể đạ được mục tiêu này”.

Tờ Standard dự đoán Argentina thắng 2-0.

“Thật khó để bỏ qua yếu tố kinh nghiệm của nhà vô địch thế giới Argentina. Họ nhiều khả năng sẽ giữ được ngôi vương ở Copa America”.

ChatGPT tin rằng Argentina sẽ đánh bại Colombia với tỉ số 2-1. Messi và Lautaro Martinez ghi bàn cho La Albiceleste còn Luis Diaz ghi bàn cho Colombia.

Tỉ số dễ xảy ra nhất ở thời điểm hiện tại là Argentina thắng 1-0. Ngoài ra, hai tỉ số dễ xảy ra nữa là hai đội hòa 0-0 hoặc 1-1. Ngoài ra, chỉ còn hai tỉ số nằm trong nhóm dễ xảy ra là Colombia thắng 1-0 và Argentina thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X