Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Canada: Albiceleste áp đảo

Thứ Ba 09/07/2024 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina được đánh giá cao vượt trội so với Canada nhưng đây vẫn bị xem là một trận cầu có ít bàn thắng. Hãy điểm qua ý kiến chuyên gia trước trận đấu này.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Canada

Bóng đá 24h dự đoán chiến thắng 2-0 cho Argentina trước Canada. Sự chênh lệch là điều có thể thấy rõ từ cặp đấu này. Mặc dù vậy, việc xuất hiện nhiều bàn thắng là điều không chắc chắn.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Canada Albiceleste áp đảo 1
Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Canada

Trang thống kê WhoScored dự đoán tỉ số 2-1 cho Argentina.

“Canada đang cố gắng tìm kiếm nhịp độ thi đấu và đây có thể là một bài test khó hơn cho Argentina. Nhưng họ vẫn đủ sức tiến đến trận chung kết Copa America”.

Sportsmole nhận định Argentina thắng 2-0 trước Canada. “Canada đã chơi tốt ở giải này nhưng câu chuyện cổ tích không phải lúc nào cũng có kết hậu. Canada khiến Argentina gặp khó khăn ở trận ra quân nhưng Argentina có quá nhiều cầu thủ định đoạt được trận đấu so với Canada”.

LiveScore dự đoán tỉ số 2-0 cho Argentina.

“Canada đã bị Argentina đánh bại cách đây 2 tuần rưỡi. Họ còn gặp phải nhiều khó khăn hơn khi thiếu cầu thủ tấn công Buchanan trong phần còn lại của giải”.

90min đánh giá Argentina có thể thắng 1-0 trước Canada. “Rất khó để dự đoán chống lại Argentina, nhất là sau khi họ đã đánh bại Canada nhẹ nhàng ở vòng bảng. Đoàn quân của Jesse Marsch nhiều khả năng sẽ phải khép lại câu chuyện của mình trước nhà đươg kim vô địch”.

Sportskeeda dự đoán tỉ số 3-1 cho Argentina.

“Canada có tốc độ và có thể gây khó dễ cho Argentina ở những pha phản công. Nhưng Argentina là đội tốt hơn và nắm lợi thế cửa trên ở trận này”.

Football Whispers cũng dự đoán tỉ số 2-0 cho Argentina. “Argentina sẽ có được sự tự tin khi thắng 2-0 trước chính Canada ở vòng bảng. Canada thì đã làm tốt để tiến vào bán kết, nhưng họ ghi bàn rất kém, với chỉ 2 bàn trong 6 trận gần nhất”.

Hiện tại, tỉ số dễ xảy ra nhất là Argentina thắng 1-0 hoặc 2-0. Ngoài ra, chỉ còn hai tỉ số khác thuộc diện có khả năng xảy ra tốt là Argentina thắng 3-0 hoặc 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X