Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật khả năng Lionel Messi ra sân ở bán kết Copa America 2024

Thứ Ba 09/07/2024 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni đã lên tiếng cập nhật về khả năng Lionel Messi ra sân ở vòng bán kết Copa America.

Cập nhật khả năng Lionel Messi ra sân ở bán kết Copa America 2024

Messi bị nghi ngờ khả năng ra sân ở trận tứ kết gặp Ecuador vì một chấn thương ở đùi khiến anh phải nghỉ thi đấu ở trận cuối vòng bảng. Tuy nhiên, Messi vẫn ra sân và chơi trọn vẹn 90 phút. Và trước trận bán kết gặp Canada, HLV Lionel Scaloni khẳng định ông sẽ để Messi ra sân kể cả khi cầu thủ này không đạt tình trạng thể lực tốt nhất.

Lionel Messi
Cập nhật khả năng Lionel Messi ra sân ở bán kết Copa America 2024

“Hầu như 99% các trận đấu, Messi đủ thể lực để ra sân. Chưa bao giờ tôi thấy cậu ấy không đủ thể lực để thi đấu. Mỗi khi cậu ấy ra sân, cậu ấy luôn có đủ thể lực để thi đấu. Với trận Canada, cậu ấy sẽ thi đấu, chắc chắn là vậy. Đó là một quyết định rất dễ dàng với tôi. Nếu Messi ổn, cậu ấy thi đấu; và nếu Messi không ổn, cậu ấy sẽ thi đấu 30 phút cuối. Đơn giản thế thôi.

Tôi là người quyết định và khi tôi thấy Messi có thể lực, kể cả không phải 100%, cậu ấy sẽ thi đấu. Tôi nhận trách nhiệm về quyết định của mình và chưa bao giờ nghi ngờ Messi. Tôi biết cậu ấy đem lại những gì cho đội kể cả khi không đạt thể lực tối ưu. Sẽ là một sai lầm lớn nếu tôi không đưa ra cậu ấy ra sân”.

Nếu tiến vào chung kết, đây sẽ là trận chung kết Copa America thứ 4 trong vòng 5 giải đấu gần nhất của Argentina. Với Messi, đây có thể là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp bởi anh sẽ bước sang tuổi 39 ở World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X