Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

4 cặp tứ kết Copa America 2024 chính thức được xác định

Thứ Tư 03/07/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Brazil và Colombia giành vé đi tiếp, vòng tứ kết Copa America 2024 đã chính thức xác định được đầy đủ 4 cặp đấu.

4 cặp tứ kết Copa America 2024 chính thức được xác định

8 đội bóng cuối cùng góp mặt ở vòng tứ kết Copa America 2024 bao gồm: Argentina, Ecuador, Venezuela, Canada, Colombia, Panama, Uruguay và Brazil.

4 cặp tứ kết Copa America 2024 chính thức được xác định 1
4 cặp tứ kết Copa America 2024 chính thức được xác định

Các cặp đấu dành cho vòng tứ kết đã được xác định. Đương kim vô địch Argentina sẽ đối đầu với Ecuador. Cặp đấu còn lại của nhánh này là Venezuela gặp Canada. Đây là một nhánh đấu dễ nên Argentina được kỳ vọng sẽ lại tiến đến trận chung kết mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Ở nhánh đấu còn lại, Brazil đụng ngay một đối thủ khó là Uruguay ở tứ kết. Sở dĩ Brazil gặp “thú dữ” từ sớm là bởi họ chỉ về đích ở vị trí thứ 2 tại bảng D sau khi để Colombia cầm hòa. Ở cặp đấu còn lại, Colombia đối đầu với Panama.

Cách phân nhánh của Copa America 2024 bị cho là không hợp lý. Theo đó, các đội nằm cùng bảng đấu có thể gặp lại nhau ở vòng bán kết nếu cùng giành chiến thắng. Ví dụ, nếu Brazil và Colombia cùng thắng ở tứ kết thì họ sẽ gặp lại nhau ở bán kết.

Với cách phân nhánh hiện tại, hai ông lớn của bóng đá Nam Mỹ là Argentina và Brazil có thể đụng độ nhau ở trận chung kết. Tuy vậy, chặng đường của Brazil hứa hẹn rất chông gai khi họ đụng phải đội có phong độ tốt ở giải đấu lần này là Uruguay ngay từ tứ kết.

Các trận đấu ở vòng tứ kết Copa America 2024 sẽ diễn ra vào các ngày 5,6 và 7 tháng 7. Trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 15 tháng 7 tại sân vận động Hard Rock ở Florida.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X