Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá phạt trực tiếp thành bàn, Lionel Messi chính thức vượt Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 15/06/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi sút phạt thành bàn trong trận đấu với Chile ở Copa America 2021, song cú đá đẹp mắt của cầu thủ 34 tuổi không thể giúp Albicelestes giành trọn vẹn 3 điểm.

Lionel Messi đá phạt ghi bàn đẹp mắt


ĐT Argentina vừa có màn ra quân ở Copa America 2021 với đối thủ là Chile. Được đánh giá cao hơn, Albicelestes đã dồn lên nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Phút 33 của trận đấu, Lo Celso đem về quả phạt cho Argentiana ở khoảng cách hơn 20m.
Messi đá phạt trực tiếp vào lưới Chile

Messi đá phạt trực tiếp vào lưới Chile


Tiền đạo Lionel Messi là người thực hiện. Trên chấm đá phạt anh vẽ lên một đường cong hoàn hảo khiến thủ môn đối phương bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá. Đây là bàn thắng thứ 57 của cầu thủ sinh năm 1987 từ chấm đá phạt trực tiếp. Anh đã vượt qua đại kình địch Cristiano Ronaldo (56) để trở thành cầu thủ đá phạt xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Theo thống kê, Messi đã ghi 50 bàn cho Barca từ chấm đá phạt trực tiếp, 7 bàn còn lại được thực hiện trong màu áo ĐTQG. Còn với Ronaldo, anh có 13 lần ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp cho MU, 30 lần ăn mừng cùng Real Madrid và 10 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha. Kể từ khi chuyển tới Juventus vào năm 2018, Ronaldo chưa một lần ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp.
video

Video Messi đá phạt trực tiếp vào lưới Chile



Việc Messi vượt Ronaldo về số bàn thắng từ đá phạt khiến nhiều người bất ngờ. Năm 2017, CR7 có 49 bàn theo cách này còn M10 chỉ là 31. Tuy nhiên, sau 4 năm, Messi tăng tốc và chính thức vượt qua ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Mặc dù Messi ghi bàn đẹp mắt, nhưng Argentina không thể giành 3 điểm. Arturo Vidal đá hỏng phạt đền, nhưng Eduardo Vargas băng vào đánh đầu cân bằng tỷ số 1-1 cho Chile.
Video tổng hợp: Argentina 1-1 Chile (Bảng A Copa America 2021)Video tổng hợp: Argentina 1-1 Chile (Bảng A Copa America 2021)
Dù vươn lên dẫn trước sau cú sút phạt đẳng cấp như thói quen của Lionel Messi, Argentina đã chẳng thể kiếm được 3 điểm trọn vẹn trong trận đầu tiên tại Copa...
Siêu phẩm của Messi không cứu nổi Argentina khỏi màn ra quân thất bát ở Copa America 2021Siêu phẩm của Messi không cứu nổi Argentina khỏi màn ra quân thất bát ở Copa America 2021
ĐT Argentina đang có phong độ tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tốt hơn so với đối thủ. Họ lại rất khát khao vô địch ở giải đấu có thể xem là cuối...
Messi: “Argentina không bao giờ quá phụ thuộc vào tôi”Messi: “Argentina không bao giờ quá phụ thuộc vào tôi”
Lionel Messi không tin rằng ĐT Argentina đã từng phụ thuộc quá nhiều vào những đóng góp của mình. Ngôi sao của Barcelona cũng nói rằng La Albiceleste đang đi...
Video: Messi Nhật Bản gây sốc với bàn thắng xỏ 4 háng cùng lúcVideo: Messi Nhật Bản gây sốc với bàn thắng xỏ 4 háng cùng lúc
Tiền đạo Takefusa Kubo đã có một cú sút chui qua háng của 4 cầu thủ cùng một lúc để trở thành bàn thắng đưa Nhật Bản vươn lên dẫn trước Jamaica.
Báo Malaysia nhắc nhở đội nhà trông chừng Messi Việt NamBáo Malaysia nhắc nhở đội nhà trông chừng Messi Việt Nam
Tờ Berita Herian của Malaysia mới đây đã lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Tan Cheng Hoe về sự nguy hiểm của tiền đạo Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X