Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Copa America, HLV Brazil lên tiếng phản pháo Messi

Thứ Hai 08/07/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi cho rằng Copa America 2019 đã được sắp xếp để Brazil đăng quang. Và sau khi Selecao lên ngôi thật, HLV Tite đã lên tiếng chỉ trích Messi vì những phát ngôn vừa qua.
Messi đã có một kỳ Copa America vô cùng thất vọng. La Albiceleste khởi đầu trầy trật ở vòng bảng nhưng gặp may mắn và vẫn lọt được vào vòng bán kết. Ở đây, họ bị chủ nhà Brazil đánh bại. Đến trận tranh hạng 3 với Chile, Messi lại phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Trong cơn tức giận, Messi đã lên tiếng cho rằng các trọng tài đã ưu ái đội chủ nhà Brazil suốt giải đấu năm nay. Và đúng là Selecao đã giành được danh hiệu Copa America đầu tiên từ năm 2007 khi đánh bại Peru đêm qua.

Vô địch Copa America, HLV Tite lên tiếng phản pháo Messi hình ảnh

HLV Tite lên tiếng phản pháo Messi sau khi Brazil vô địch Copa America


Nhưng HLV Tite đã lên tiếng phản pháo Messi khi nghi ngờ sự trong sạch của chức vô địch mà Brazil vừa giành được.

“Tôi luôn coi Messi là một cầu thủ phi thường, một cầu thủ đến từ hành tinh khác. Nhưng cậu ấy cần phải thể hiện sự tôn trạng hơn và biết chấp nhận khi mình bị đánh bại.

Chúng tôi cũng phải nhận nhiều quyết định không tốt từ các trọng tài trong một vài trận đấu. Chúng tôi đã chơi sòng phẳng trước Argentina ở bán kết.

Tôi chỉ nói thật lòng về vấn đề này. Messi đã tạo ra một áp lực lớn vì danh tiếng của cậu ấy”.


Dù không hài lòng với những phát ngôn của Messi nhưng HLV Tite cho rằng cầu thủ người Argentina không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Chile. Siêu sao 32 tuổi đã có một tình huống đọ đầu với Gary Medel và cả 2 phải nhận thẻ đỏ ngay lập tức.

“Messi đã bị đuổi khỏi sân một cách thiếu công bằng. Medel mới là người có lỗi. Với tôi, lỗi của Messi cùng lắm chỉ phải nhận thẻ vàng mà thôi”.

Bị Messi tố tham nhũng, LĐBĐ Nam Mỹ đáp trả đanh thép
Sau khi bị đội trưởng Argentina tố cáo Copa America 2019 là một giải đấu ô uế và thiếu trong sạch, CONMEBOL đã ngay lập tức phản pháo.
Thắng trận an ủi, người Argentina vẫn nổi cơn lôi đình vì Messi
HLV Lionel Scaloni tức giận với tấm thẻ đỏ vô lý dành cho siêu sao Barcelona và nói chung cho cả vấn đề trọng tài xuyên suốt kỳ Copa America năm nay ở Brazil.
Messi: ‘Bóng đá không công bằng với Argentina’
Lionel Messi bị đuổi khỏi sân ở trận tranh hạng 3 Copa America 2019 giữa Argentina với Chile. Và dù đội bóng của mình thắng 2-1, anh vẫn cảm thấy bóng đá thiếu...
Messi chỉ trích chủ nhà Brazil sau trận tranh HCĐ Copa America 2019
Tiền đạo Lionel Messi đã có những phát biểu gay gắt về chủ nhà Brazil sau trận tranh Huy chương Đồng Copa America 2019.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X