Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal: "Bàn thắng vừa ghi rất quan trọng với Sanchez"

Thứ Ba 18/06/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vidal cho rằng bàn thắng vừa ghi được vào lưới Nhật Bản rất quan trọng với Sanchez sau một mùa giải khó khăn ở Man United.
Sanchez đã ghi được bàn thắng đầu tiên từ tháng Một trong chiến thắng 4-0 của Chile trước Nhật Bản vừa qua. Ngôi sao của MU đã đánh đầu cận thành dũng mãnh để ghi bàn sau đường tạt bóng của Charles Aranguiz ở phút 82 trước khi kiến tạo cho Eduardo Vargas ghi bàn chỉ 1 phút sau đó.

Sau trận đấu, Vidal cho rằng bàn thắng là điều mà Sanchez cần khi chỉ ghi được 2 bàn thắng cho Man United trong mùa giải 2018/19.

Vidal Bàn thắng vừa ghi rất quan trọng với Alexis Sanchez hình ảnh

Vidal: Bàn thắng vừa ghi rất quan trọng với Sanchez


“Sanchez cần bàn thắng đó. Cậu ấy đã có một năm thi đấu khó khăn và bàn thắng này mang lại cho cậu ấy sự tự tin”, Vidal nói về người bạn lâu năm ở tuyển Chile.

Vidal cũng lên tiếng mong mỏi Chile tiếp tục cải thiện trong thời gian tới: “Chúng tôi phải tập trung vào từng trận đấu. Chúng tôi biết rằng nếu mình tiếp tục cải thiện, chúng tôi có thể trở thành một đội bóng vô cùng nguy hiểm”.


Sanchez đã giúp Chile giành 2 chức vô địch Copa America liên tiếp khi vượt qua Argentina trong những trận chung kết. Trước đó, Chile chưa bao giờ lên ngôi ở Copa America khi đã về nhì tới 4 lần.

Alexis Sanchez đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Chile. Anh đóng góp 42 pha lập công sau 125 lần ra sân cho La Roja.

Nhưng Sanchez đã gặp khó khăn kể từ khi chuyển từ Arsenal sang Man United hồi tháng 1/2018. Anh chỉ ghi được 5 bàn trong 45 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Video tổng hợp trận đấu Nhật Bản 0-4 Chile (Copa America 2019):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X