Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Coutinho khẳng định không nương tay với Messi

Thứ Ba 02/07/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho nói về trận Brazil vs Argentina, ngôi sao đang khoác áo Barca khẳng định sẽ cùng các đồng đội đánh bại Messi để lọt vào trận chung kết.

Philippe Coutinho lên tiếng đe dọa Argentina


Tại Copa America 2019 cả Brazil và Argentina đều chơi không quá thuyết phục, cả hai đội bóng này đều phải cần tới lượt cuối mới có thể vòng bảng. Ở vòng tứ kết, Selecao bất lực trước một Paraguay chơi pressing mạnh, Brazil chỉ có thể giành vé vào bán kết Copa America 2019 nhờ màn “đấu súng” cân não trên chấm 11m. 
 
Philippe Coutinho nói về trận Brazil vs Argentina hình ảnh

Coutinho tuyên bố Brazil đủ sức khiến Argentina của Messi ôm hận


Với Argentina, dù đánh bại Venezuela 2-0 ở tứ kết, song đây cũng không phải chiến thắng thuyết phục của Messi và các đồng đội. Dù sao thì Brazil và Neymar cũng đã góp mặt ở bán kết, họ sẽ đụng độ trong trận Siêu kinh điển Nam Mỹ.

Philippe Coutinho nói về trận Brazil vs Argentina, ngôi sao đang khoác áo Barca khẳng định sẽ cùng các đồng đội đánh bại Messi để lọt vào trận chung kết.

“Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn, bởi Argentina chưa khi nào dễ bị đánh bại. Trận đấu này chắc chắn sẽ được chú ý rất nhiều, bởi đây là trận đấu của hai trong số những đội tuyển tốt nhất thế giới. Chúng tôi là đội chủ nhà, chắc chắn chúng tôi muốn đem đến niềm vui cho CĐV”.

“Brazil sẽ chơi hết khả năng ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ phải thể hiện tất cả những gì mình có nếu muốn vào chung kết. Tôi biết tài năng của Messi, anh ấy là đồng đội của tôi ở Barca. Chúng tôi sẽ phải phong tỏa sự nguy hiểm của Messi, nếu để anh ấy có nhiều khoảng trống chúng tôi sẽ phải trả giá”.

“Brazil đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi có niềm tin vào một chiến thắng. Brazil sẽ nỗ lực lọt vào trận chung kết và lên ngôi vô địch, chúng tôi muốn chấm dứt quãng 12 năm không vô địch giải đấu này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X