Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuống phong độ, Messi vẫn khiến người Brazil run rẩy

Thứ Ba 02/07/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite của Brazil tin rằng Lionel Messi là không thể ngăn cản. Nhưng ông hy vọng đội bóng của mình có thể làm giảm phong độ ngôi sao số 1 Argentina một lần nữa.

Tại Copa America 2019, Lionel Messi chưa đạt phong độ đỉnh cao. Dù vậy, trước thềm bán kết với Argentina, HLV Tite của Brazil vẫn đầy cảnh giác.

Mặc dù Messi vẫn chưa chơi đúng sức, Argentina vẫn lọt vào bán kết Copa America 2019, nơi đối thủ Brazil đang chờ đợi ở Belo Horizonte vào sáng mai (3/7). Sau khi vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2, La Albiceleste đã vượt qua Venezuela 2-0 ở tứ kết với các bàn thắng của Lautaro Martinez và Giovani Lo Celso.

HLV Tite của Brazil tin rằng Lionel Messi là không thể ngăn cản hình ảnh
Messi chưa chơi đúng phong độ tại Copa America 2019

Trong 4 trận đã qua, Messi mới chỉ có duy nhất 1 bàn thắng tới từ chấm phạt đền trong trận hòa 1-1 với Paraguay. Dù vậy, HLV Tite vẫn rất cảnh giác với Messi và đẳng cấp đã được thể hiện của anh. “Chúng tôi không muốn đề cập về tính cá nhân của Argentina. Họ cũng đã phát triển về mặt tập thể”, thuyền trưởng Selecao nói trong một cuộc họp báo.

“Tập thể nâng cao tính cá nhân. Bạn không thể ngăn chặn Messi, bạn chỉ có thể làm chậm những pha xử lý của cậu ấy mà thôi. Philippe Coutinho cũng vậy, không thể vô hiệu hóa. Tương tự là Roberto Firmino, David Neres. Đến một lúc nào đó, họ sẽ quyết định trận đấu.”

HLV Tite
HLV Tite dành cho đội trưởng Argentina sự tôn trọng

Brazil đang ở một trận bán kết khác ở Belo Horizonte trong bối cảnh nỗi tủi hổ thua 7-1 dưới tay Đức tại World Cup 2014 còn đó. Tuy nhiên, HLV Tite đánh giá cao sự ủng hộ mà ĐTQG đã nhận được tại đây và hy vọng người hâm mộ tái hiện nó.

“Nếu người hâm mộ có thể mang lại tất cả tình cảm mà họ đã dành cho chúng tôi từ khách sạn đến sân vận động, nó sẽ khiến tôi và tất cả các cầu thủ vui lòng và mạnh mẽ hơn”, ông nói. “Belo Horizonte là nơi có tình cảm lớn nhất, sự đồng cảm lớn nhất.”

Nhận định Brazil vs Argentina (7h30 ngày 3/7): Dở ít vẫn thắng dở nhiều?
Cả Brazil và Argentina đều chơi thiếu thuyết phục tại Copa America 2019. Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân, Selecao vẫn có nhiều ưu thế hơn trong màn đối đầu tới...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X