Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Alisson có cơ hội làm nên kỳ tích chưa từng có trong lịch sử

Thứ Bảy 06/07/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson Becker có cơ hội trở thành thủ môn đầu tiên sở hữu ba găng tay vàng trong một mùa giải.

Alisson Becker thăng hoa cùng ĐT Brazil

Tại Copa America 2019, Alisson Becker đang là ứng cử viên số một cho danh hiệu găng tay vàng. Trải qua 5 trận đấu cùng ĐT Brazil, thủ thành Alisson chưa để lọt lưới bất cứ bàn nào, giúp đội bóng xứ Selecao trở thành đội tuyển duy nhất chưa thủng lưới tại giải đấu năm nay.

Thủ môn Alisson có cơ hội giành ba găng tay vàng hình ảnh
Thủ môn Alisson có cơ hội giành ba găng tay vàng.
Trong trận chung kết sắp tới, ĐT Brazil sẽ chạm trán Peru, đội tuyển từng bị họ đánh bại với tỉ số 5-0 ở vòng bảng. Vì vậy, cơ hội để Alisson Becker tiếp tục giữ sạch lưới là rất lớn.
Ngay cả khi ĐT Brazil để thua ở trận chung kết, Alisson nhiều khả năng vẫn sẽ giành găng tay vàng khi không thủ thành nào có số trận giữ sạch lưới nhiều hơn ở mùa này.

Thủ môn Alisson có cơ hội giành ba găng tay vàng

Mùa này, Alisson đã giành hai danh hiệu găng tay vàng ở cấp câu lạc bộ cùng Liverpool. Tại Premier League, thủ thành này đã có 21 trận giữ sạch lưới, qua đó giành danh hiệu găng tay vàng của giải đấu.
Ngoài ra, Alisson cũng đã giành danh hiệu găng tay vàng ở đấu trường Champions League 2018-19.
Nếu tiếp tục giành danh hiệu găng tay vàng ở Copa America, Alisson sẽ trở thành thủ môn đầu tiên giành hattrick danh hiệu này tính trong thời gian một mùa giải.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ môn Alisson:

Alisson và HLV Tite phát biểu trái ngược trước trận CK Copa America 2019
Trận chung kết Copa America 2019 sẽ diễn ra với sự góp mặt của chủ nhà Brazil và Peru, HLV Tite và thủ môn Alisson của Selecao đã lên tiếng thể hiện quyết tâm...
Alisson chuẩn bị trở thành thủ môn có một không hai tại Copa
Sau khi giúp Selecao vượt qua Argentina để góp mặt trong trận chung kết Copa 2019, thủ thành Alisson Becker đang có cơ hội lớn để lập một kỷ lục vĩ đại.
Alisson tự tin cho Messi “ngậm hành” lần thứ ba
Phát biểu mạnh miệng của thủ môn Liverpool trước thềm đại chiến siêu kinh điển Nam Mỹ Brazil vs Argentina ở bán kết Copa America 2019.
Cựu sao Liverpool nhận công lao vụ chiêu mộ Alisson
Thủ môn kỳ cựu Alexander Doni tiết lộ vai trò nhất định của mình trong việc đưa đàn em đồng hương về Anfield hồi hè năm ngoái.
Alisson kêu gọi đồng đội Brazil tập trung cho bán kết Copa America
Người hùng Alisson đã kêu gọi ĐT Brazil nhanh chóng tìm lại sự tập trung sau khi vượt qua Paraguay trên chấm phạt đền ở tứ kết Copa America 2019.
Người cũ Liverpool ca ngợi thủ thành Alisson
Cựu thủ thành Chris Kirkland đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Alisson của Liverpool hết lời sau mùa giải thành công vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X