Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước ‘Siêu kinh điển’, sao Brazil nâng Messi lên mây

Chủ Nhật 30/06/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva khẳng định Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời ngay trước thềm trận bán kết Copa America 2019 giữa Brazil với Argentina.

Brazil và Argentina sẽ đụng độ ở Belo Horizonte trong khuôn khổ bán kết Copa America 2019. Trước thềm trận đấu, siêu sao Lionel Messi của La Albiceleste hứng chịu rất nhiều chỉ trích, Tại Copa America kỳ này, cầu thủ thuộc biên chế Barcelona thi đấu mờ nhạt, không có nhiều đóng góp rõ rệt cho Argentina.

Sau 4 trận đã qua, Messi mới có 1 bàn cho ĐTQG tới từ chấm 11m trước Paraguay. Chính bản thân anh cũng thừa nhận mình đang không có được phong độ tốt.

Thiago Silva khẳng định phong độ Messi không có gì nghi ngờ hình ảnh
Phong độ Messi tại Copa America 2019 bị nghi ngờ

Dù vậy, Thiago Silva của Brazil không có nghi ngờ gì về Messi. Trung vệ này khẳng định người từng 5 lần giành Quả bóng vàng xứng đáng được xem là cầu thủ hay nhất từ trước đến nay. “Đối với tôi, Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, cầu thủ vĩ đại nhất tôi từng thấy”, Silva nói trong một cuộc họp báo.

“Nhưng bây giờ, đó là trận đấu giữa Brazil và Argentina. Chúng tôi sẽ chiêm ngưỡng cậu ấy chơi bóng vào một dịp khác.”

Brazil đã trải qua những thời khắc khó khăn tại Copa America 2019 trên sân nhà. Họ thường xuyên bị khán giả của mình la ó trong các trận đấu, mới nhất là trận với Paraguay. Ở đó, Brazil bị cầm hòa không bàn thắng sau 2 hiệp chính và chỉ đi tiếp sau loạt luân lưu 11m (thắng 4-3).

Thiago Silva
Nhưng Thiago Silva không nghi ngờ đội trưởng Argentina

Sắp tới, họ sẽ phải đối mặt với Argentina với đầu tàu là Messi. Dù chưa đạt phong độ cao nhất, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn nhận nhiều lời khen từ đối thủ.

“Mỗi khi chúng tôi đối mặt với nhau, cho dù ở đội tuyển quốc gia hay Champions League, rất khó khi đụng độ Messi”, Silva nói thêm. “Cho dù bạn học hỏi bao nhiêu, bạn sẽ không bao giờ lường hết phẩm chất và sự khác biệt mà cậu ấy có thể tạo ra.”

“Vào những thời điểm nhất định, Messi có thể tạo nên những pha xử lý mà bạn không thể tưởng tượng được. Đó là sự khác biệt của cậu ấy. Là một trung vệ, bạn phải nghiên cứu tất cả các khả năng. Chúng tôi biết cậu ấy có thói quen đi bóng qua trái, nhưng nhiều lần cậu ấy lại đi sang phải.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X