Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một lần đau, Messi sẽ lại bỏ tuyển Argentina?

Thứ Bảy 06/07/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không, siêu sao Barcelona khẳng định vẫn sẽ cống hiến cho bóng đá nước nhà mặc dù tiếp tục lỗi hẹn với thêm một danh hiệu cấp độ quốc tế.

Thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục trước kỳ phùng địch thủ Brazil khiến Argentina kết thúc hành trình Copa America 2019 ở vòng bán kết, qua đó thêm một lần lỗi hẹn với danh hiệu vô địch Nam Mỹ suốt kể từ năm 1993.

Là đội trưởng cũng như ngôi sao lớn nhất, song cá nhân Lionel Messi tiếp tục cho thấy sự vô duyên trên ĐTQG với giải đấu thất vọng này, để lại vỏn vẹn một pha lập công trên chấm penalty và gần như không tạo được tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi chung.

Messi bỏ tuyển Argentina sau kỳ Copa America 2019 hình ảnh
Lionel Messi bỏ tuyển Argentina sau kỳ Copa America 2019?

Hiển nhiên bủa vây bởi vô vàn áp lực chỉ trích, có khả năng siêu sao Barcelona sẽ lại quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế để giải tỏa cho bản thân.

Nếu xảy ra thật thì đây cũng không phải lần đầu tiên bởi cách đây ba năm, M10 cũng đã tuyên bố bỏ tuyển sau thất bại thứ hai liên tiếp trước Chile ở chung kết Copa America 2016, trận đấu chính anh trở thành tội đồ với quả penalty hỏng ăn trong loạt đấu súng luân lưu.

Sau đó với sự kêu gọi thống thiết từ dư luận và cả rất nhiều huyền thoại bóng đá cũng như người nổi tiếng, Messi mới cân nhắc suy nghĩ và rồi quay lại tiếp tục gắn bó với màu áo La Albiceleste đến tận bây giờ.

Lần này cũng đã thấu đáo hơn, thủ quân 32 tuổi phát biểu: “Miễn sao còn sức giúp đỡ đội tuyển thì tôi sẽ tiếp tục cống hiến. Đây là một thế hệ tài năng của bóng đá Argentina. Họ đã cho thấy tình yêu với màu cờ sắc áo. Họ có tương lai rộng mở và những sự giúp đỡ đắc lực, với những gì cần nhất chỉ là thời gian mà thôi.”

Messi và Argentina sẽ có thêm cơ hội chinh phục Copa America sau đây một năm, khi giải đấu được đổi lịch tổ chức vào năm chẵn và bắt đầu từ 2020 ở ngay trên đất nước của vũ điệu tango cũng như được đồng đăng cai bởi Colombia.

Messi lại “tạch” Copa America, thì đã sao nào? Năm sau về nhà… quẩy tiếp!
Trong trường hợp chưa quyết định giải nghệ hay chí ít giã từ sự nghiệp quốc tế, siêu sao Barcelona sẽ vẫn còn cơ hội mang vinh quang về cho Argentina với giải...
Argentina ra đi, thầy trò Messi điên tiết tố trọng tài thiên vị Brazil
Siêu sao Barcelona và cả HLV Lionel Scaloni đều tỏ ra bất phục thất bại 0-2 trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ khiến La Albiceleste bị loại khỏi bán kết Copa...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X