Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chile và Alexis Sanchez lên tiếng sau trận thua Peru?

Thứ Năm 04/07/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Reinaldo Rueda nói về trận Chile vs Peru, ông thầy 62 tuổi đã giải thích lý do đội nhà thua trận qua đó không thể vào chung kết Copa America 2019.

HLV Reinaldo Rueda nói về trận thua Peru


Chile bước vào trận đấu với Peru với quyết tâm rất cao, họ được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên Alexis Sanchez và các đồng đội gặp khó khăn trước lối chơi khó chịu của đối thủ. Peru chơi chắc chắn trong phòng thủ và hiệu quả ở khả năng tận dụng cơ hội, họ đánh bại Chile với tỷ số 3-0.
HLV Reinaldo Rueda nói về trận Chile vs Peru hình ảnh

HLV Reinaldo Rueda của Chile nói về trận thua Peru


Edison Flores là người mở tỷ số ở phút 21, sau đó Yoshimar Yotun nhân đôi cách biệt ở phút 38. Đến phút 90+1, Paolo Guerrero ấn định tỷ số 3-0. Với kết quả Peru vs Chile đội bóng của HLV Ricardo Gareca lọt vào trận chung kết gặp Brazil.

Thực ra Chile cũng có rất nhiều cơ hội ở trận đấu này, nhưng họ lại không thể tận dụng. Thủ môn của Peru đã có một trận đấu xuất sắc với 7 pha cản phá. HLV Reinaldo Rueda nói về trận Chile vs Peru, ông thầy 62 tuổi đã giải thích lý do đội nhà thua trận qua đó không thể vào chung kết Copa America 2019.

“Chúng tôi nhập cuộc không tốt ở trận đấu này, đó là lý do lớn nhất khiến Chile phải nhận thất bại. Trong 20 phút đầu trận Chile gần như không thi đấu, chúng tôi để đối thủ kiểm soát thế trận. Chile chỉ trở lại sau bàn thua đầu tiên, song Peru đã chơi quá chắc chắn và khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc ghi bàn”.

“Chúng tôi đã không thể vào chung kết và bảo vệ thành công chức vô địch, tôi biết NHM Chile rất buồn với kết quả này. Tôi nhận trách nhiệm về thất bại này, tôi sẵn sàng đối mặt với những chỉ trích. Dù sao thì các cầu thủ của tôi cũng đã cố gắng, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ 2”.


Sanchez thất vọng sau trận thua Peru


Ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Chile, Alexis Sanchez cũng tỏ ra vô cùng thất vọng khi đội nhà để Peru đánh bại với tỷ số 3-0.
Alexis Sanchez

Alexis Sanchez thất vọng sau trận thua Peru


“Ngay bây giờ tôi cảm thấy rất thất vọng vì không thể vào chung kết. Peru đã chơi rất tốt ở trận đấu này, song phải thừa nhận rằng Chile đã không chứng tỏ hết khả năng của mình. Chúng tôi đã có quá nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được”.

“Dù sao thì cũng phải chúc mừng Peru với tấm vé vào chung kết, họ chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Còn với Chile, chúng tôi sẽ phải trở lại mạnh mẽ sau trận thua này. Chúng tôi sẽ nỗ lực lấy lại niềm tin nơi NHM”.

Eduardo Vargas cũng lên tiếng động viên các đồng đội: “Ngày hôm nay chúng tôi đã chơi không tốt và không thể vào chung kết, nhưng Chile cần nhanh chóng quên đi thất bại này, chúng tôi cần trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”.

Chile 0-3 Peru (Copa America 2019)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X