Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa với Chile, Alexis Sanchez phản pháo chỉ trích ở MU

Thứ Ba 02/07/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mượn gió bẻ măng, ngôi sao 30 tuổi chia sẻ lời bài hát với mục đích đáp trả chỉ trích dư luận sau quãng thời gian thi đấu thất vọng ở Old Trafford.

Bỏ lại hơn một năm sa sút phong độ không phanh và gây thất vọng nặng nề thê thảm trong màu áo Manchester United, Alexis Sanchez như cá gặp nước khi trở về quê nhà Nam Mỹ tỏa sáng ở Copa America 2019 với hai bàn thắng và một đường kiến tạo, và rồi đưa Chile đoạt vé vào vòng bán kết sau quả penalty quyết định trong loạt luân lưu đấu súng với Uruguay ở tứ kết.

Alexis Sanchez tỏa sáng cho Chile và đáp trả chỉ trích ở MU hình ảnh
Alexis Sanchez

Tranh thủ thời gian thăng hoa và lấy lại phong độ đỉnh cao, Alexis Sanchez được thể phản pháo, đáp trả chỉ trích dư luận suốt khi chìm nghỉm ở Old Trafford. Trên trang cá nhân Instagram, ngôi sao 30 tuổi đăng ảnh ăn mừng trong màu áo Chile với dòng caption:

“Bọn họ đục nước béo cò, bọn họ nhạo báng, xúc phạm và vu khống tôi, nhưng tôi vẫn im lặng bởi lẽ luôn có một đấng tối cao trên trời phán xét công bằng mọi thứ.” – Thực tế, đây là lời bài hát Delincuente (Tội ác) của Farruko, ca sĩ dòng nhạc reggae người Puerto Rico.

Alexis Sanchez nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại Old Trafford mùa giải tới bởi Quỷ Đỏ không tìm được đối tác ưng ý để bán anh. Trước mắt, cựu cầu thủ Barcelona và Arsenal vẫn sẽ tập trung toàn lực cho ĐTQG, khi Chile chuẩn bị tiếp đón Peru trong trận bán kết và tham vọng lần thứ ba liên tiếp đăng quang vô địch Copa America, nếu họ sau đó đánh bại nốt Brazil hoặc Argentina trong trận chung kết.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X