Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại kinh hoàng, HLV Peru thừa nhận Brazil quá mạnh

Chủ Nhật 23/06/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ricardo Gareca nói về trận Brazil vs Peru, ông thầy 61 tuổi thừa nhận đội bóng của mình quá nhỏ bé so với thầy trò Tite.

HLV Ricardo Gareca thừa nhận Brazil quá mạnh


Tại Copa America 2019, Brazil đã thắng 3-0 trước Bolivia trong ngày ra quân, nhưng sau đó trận hòa 0-0 trước Venezuela khiến họ đứng trước nguy cơ bị loại. Ở lượt đấu cuối, chỉ cần hòa Peru, thầy trò Tite sẽ chắc chắn đi tiếp. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà Selecao chắc chắn hướng đến một chiến thắng.
HLV Ricardo Gareca nói về trận Brazil vs Peru hình ảnh

HLV Ricardo Gareca thừa nhận Brazil quá mạnh


Với quyết tâm rất cao, Brazil đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút 12, Casemiro đã mở tỷ số trận đấu, sau đó Roberto Firmino và Everton ghi thêm 2 bàn nữa giúp đội chủ nhà dẫn trước 3-0 ngay sau 45 phút. Trong hiệp thi đấu thứ 2, đá thong dong nhưng Brazil vẫn có thêm 2 bàn nữa.

Kết quả Brazil 5-0 Peru giúp đội chủ nhà của Copa America 2019 chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng A. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này Venezuela đã đánh bại Bolivia 3-1 để chính thức tiếp bước Brazil vào tứ kết bằng vị trí thứ 2. Với Peru, với 4 điểm trong tay cùng hiệu số -3 sẽ phải chờ kết quả hai bảng còn lại để biết được số phận của mình nhưng xem ra cơ hội rất thấp.

HLV Ricardo Gareca nói về trận Brazil vs Peru, ông thầy 61 tuổi thừa nhận đội bóng của mình quá nhỏ bé so với thầy trò Tite.

“Họ quá mạnh so với chúng tôi. Brazil đã khởi đầu tốt, sau đó họ kiểm soát hoàn toàn trận đấu và ghi những bàn thắng. Peru đã không thể triển khai lối chơi của mình, những bàn thua quá sớm buộc chúng tôi phải dâng lên. Chúng tôi phải mạo hiểm, đội bóng sẽ có bàn gỡ hoặc nhận thêm những bàn thua”.

“Chúc mừng Brazil với chiến thắng này, họ xứng đáng giành 3 điểm. Tôi sẽ chịu trách nhiệm sau trận thua của Peru, tôi sẽ đối mặt với báo chí và truyền thông”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X