Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero có đá chính ở ‘Siêu kinh điển’ Nam Mỹ?

Thứ Ba 02/07/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Argentina, Lionel Scaloni xác nhận Sergio Aguero sẽ đá chính trước Brazil trong trận bán kết Copa America 2019.

Giữa những nghi ngờ về vị trí của Sergio Aguero, HLV Lionel Scaloni của Argentina đã khẳng định tiền đạo này vẫn xuất phát trước Brazil.

Aguero vẫn được tin tưởng


Aguero đã đá chính cho Argentina ở 3 trong số 4 trận đấu đã qua, ghi 1 bàn thắng, kiến tạo 2 lần cho Lionel Messi và Lautaro Martinez lập công trong các trận thắng Qatar và Venezuela. Giữa một số nghi ngờ rằng tiền đạo 31 tuổi không còn được trọng dụng ở trận cầu thượng đỉnh với Brazil, HLV Scaloni mới lên tiếng trong một cuộc họp báo trước trận đấu.

Lionel Scaloni xác nhận Sergio Aguero sẽ đá chính trước Brazil hình ảnh
Vị trí của Sergio Aguero ở đội hình chính Argentina bị nghi ngờ

“Những gì tôi có thể xác nhận là Aguero sẽ đá chính”, HLV 41 tuổi. “Luôn xuất hiện những nghi ngờ dành cho Aguero nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi và sẽ ra sân.”

Tương tự là Messi


Tại Copa America 2019, Lionel Messi không có phong độ tốt với chỉ 1 bàn thắng sau 4 trận đã qua. Về việc này, Scaloni nói vui rằng: “Phần còn lại đều không được công nhận bàn thắng, nói gì đến Messi”.

HLV Scaloni tuyen bo Argentina se danh bai Brazil de vao chung ket Copa America 2019
HLV Scaloni khẳng định niềm tin vào học trò

Thành tích đối đầu của Argentina với Brazil là khá nghèo nàn. Albiceleste chưa từng thắng một trận đấu chính thức trên sân kình địch với 10 trận thua 8, hòa 2. Scaloni tin rằng Brazil – đội vượt qua Paraguay trên loạt luân lưu 11m ở tứ kết vẫn là ứng viên vô địch số 1 của Copa America.

“Họ đang ở trong một tình huống nhạy cảm. Họ đã chơi với nhau trong một thời gian dài. HLV Tite của họ đã phụ trách trong một thời gian dài. Đó là một lợi thế cho họ. Brazil là ứng viên vô địch của Copa America, đối thủ mà tất cả đều muốn đánh bại.”

Brazil đang hướng tới ngôi vô địch Copa America lần đầu tiên kể từ năm 2007 tại Venezuela. Trong khi đó, đối thủ Argentina của họ phải chờ đợi lâu hơn thế khi lần gần nhất nếm trải cảm giác lên đỉnh khu vực đã từ năm 1993.

Nhận định Brazil vs Argentina (7h30 ngày 3/7): Dở ít vẫn thắng dở nhiều?
Cả Brazil và Argentina đều chơi thiếu thuyết phục tại Copa America 2019. Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân, Selecao vẫn có nhiều ưu thế hơn trong màn đối đầu tới...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X