Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp tử chiến với Paraguay, HLV Argentina vẫn bình chân như vại

Thứ Tư 19/06/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Scaloni cho rằng chiến dịch Copa America của Argentina có cảm giác vẫn còn chưa bắt đầu khi họ chuẩn bị tử chiến với Paraguay để giành vé vượt qua vòng bảng.
Ngay ở trận đầu ra quân, Argentina đã phải nhận một cú sốc từ Colombia. Đoàn quân của Scaloni bị đối phương hạ gục với tỉ số 2-0, chôn chân ở đáy bảng B và có nguy cơ bị loại sớm ở Copa America 2019.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Scaloni cho biết các cầu thủ của ông coi trận thua trước Colombia là điều có thể dự đoán từ trước. Và Argentina đang rất nóng lòng đáp lại những chỉ trích bằng trận đấu với Paraguay tại Belo Horizonte sắp tới.

Sắp tử chiến với Paraguay, HLV Scaloni vẫn bình chân như vại hình ảnh

Sắp tử chiến với Paraguay, HLV Scaloni vẫn bình chân như vại


“Copa America với chúng tôi như thể vẫn chưa bắt đầu. Toàn đội đang vẫn đang tập luyện tốt. Chúng tôi cũng coi trận thua ngày ra quân là điều hiển nhiên.

Chúng tôi muốn khởi đầu giải đấu theo cách khác. Nhưng các cầu thủ cũng nhận thức rõ rằng chúng tôi còn 2 trận đấu nữa để sửa sai”.


HLV Scaloni không muốn đưa ra những chi tiết cụ thể về đội hình xuất phát của Argentina vào ngày mai. Nhưng nhà cầm quân 41 tuổi thừa nhận có những điều ở trận gặp Colombia khiến ông hài lòng.

Scaloni mong muốn các học trò thi đấu ổn định hơn trong 90 phút khi đối đầu với Paraguay, đội vừa bị Qatar cầm hòa 2-2 ở trận ra quân.

“Hầu hết những đội giành chiến thắng ở giải này không áp đảo như chúng tôi đã làm được trong 30 phút đầu tiên trước Colombia. Nếu chúng tôi ghi bàn, tình thế có lẽ đã khác. Đáng tiếc là chúng tôi không ghi được bàn thắng và phải trả giá vì điều đó”.

Video tổng hợp trận Argentina 0-2 Colombia (Copa America 2019):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X