Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn từ Alexis Sanchez

Chủ Nhật 07/07/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez chấn thương sau trận thua 1-2 của Chile trước Argentina, cầu thủ 31 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá và mức độ nghiêm trọng vẫn chưa được tiết lộ.

Sanchez dính chấn thương mắt cá


Rạng sáng nay Chile và Argentina bước vào trận tranh giải 3 Copa America 2019. Argentina là đội khởi đầu tốt hơn. Ngay phút 12 Sergio Aguero đã mở tỷ số trận đấu, chỉ sau đó 10 phút Dybala đã nâng tỷ số lên 2-0. Trong trận đá chính đầu tiên ở giải đấu được tổ chức tại Brazil cầu thủ sinh năm 1993 đã để lại dấu ấn.
Alexis Sanchez chấn thương sau trận thua Argentina hình ảnh

Alexis Sanchez dính chấn thương sau trận thua Argentina


Chile sau đó đã dồn lên mạnh mẽ, nhưng nỗ lực của họ chỉ được đền đáp với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Vidal trên chấm 11m. Kết quả Chile 1-2 Argentina giúp Messi và các đồng đội chính thức giành huy chương đồng ở Copa America 2019.

Với Chile, không chỉ phải nhận thất bại họ còn nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng. Alexis Sanchez chấn thương sau trận thua 1-2 của Chile trước Argentina, cầu thủ 31 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá và mức độ nghiêm trọng vẫn chưa được tiết lộ.

Sanchez chỉ góp mặt trên sân 15 phút, sau đó anh rời sân nhường vị trí cho Junior Fernandes. Việc không có cầu thủ đang khoác áo M.U là một trong những lý do khiến Chile thất bại trước Argentina. Theo chẩn đoán, cầu thủ sinh năm 1988 dính chấn thương mắt cá.

Ngôi sao 31 tuổi cần trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Nếu vấn đề nghiêm trọng số 7 có thể bỏ lỡ chuỗi trận giao hữu của M.U ở Hè 2019.

Tương lai Sanchez đang là một vấn đề lớn. Cầu thủ người Chile gây thất vọng kể từ khi cập bến M.U, anh không xứng đáng với mức lương gần 500.000 bảng/tuần đang nhận. Quỷ đỏ sẵn sàng bán Sanchez, song chưa có đội bóng nào gửi lời đề nghị trong thương vụ này.

Video Argentina 2-1 Chile


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X