Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính quai bị, sao Brazil bỏ lỡ phần còn lại của Copa America

Thứ Sáu 28/06/2019 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison nhiều khả năng bỏ lỡ phần còn lại của Copa America 2019 cùng ĐT Brazil do vấn đề sức khỏe.

Vì chứng quai bị, Richarlison không thể tham dự trận đấu với Paraguay ở tứ kết Copa America 2019. Nhưng không dừng lại ở đó, mũi công của Brazil có thể phải nghỉ hết giải.

Ở vòng tứ kết, khi Brazil gặp Paraguay trên sân nhà, Richarlison không thể tham dự vì mắc chứng quai bị. Tiền đạo thuộc biên chế Everton đã bị cách ly khỏi phần còn lại của đội bóng để tránh tình trạng virus có thể lây lan.

Richarlison của Brazil có thể nghỉ hết Copa America 2019 hình ảnh

Richarlison của Brazil có thể nghỉ hết Copa America 2019


Các bác sĩ đã tiến hành tiêm vắc-xin cho các thành viên còn lại để đề phòng. Dự tính ban đầu, Richarlison sẽ không thể trở lại tập luyện trong vòng 5 ngày. Tuy nhiên, tình hình thực tế không lạc quan như vậy. Richarlison sẽ phải nghỉ ngơi nhiều hơn và không loại trừ là hết cả kỳ Copa America 2019 này.

Dĩ nhiên, điều đó sẽ giúp anh có thêm thời gian lấy lại thể lực và không có nguy cơ dính chấn thương trước thềm mùa giải mới cùng CLB. Richarlison ra mắt ĐT Brazil vào tháng 8 năm ngoái. Tính tới nay, cầu thủ 22 tuổi đã có 12 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 5 bàn thắng.

Brazil của Richarlison mới vượt qua Paraguay trong loạt luân lưu 11m sau khi hòa 0-0 ở 2 hiệp chính. Ở bán kết, họ sẽ gặp Venezuela hoặc Argentina, hai đội sẽ so tài vào rạng sáng mai (29/6).

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X