Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Peru vào chung kết, thầy trò Ricardo Gareca gọi đó là kỳ tích

Thứ Năm 04/07/2019 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru vào chung kết Copa America 2019, thầy trò HLV Ricardo Gareca đều tỏ ra vui mừng sau chiến thắng 3-0 trước Chile.

HLV Ricardo Gareca gọi chiến thắng trước Chile là kỳ tích


Sáng nay, trận bán kết 2 trong khuôn khổ Copa America 2019 đã diễn ra giữa Peru và Chile. ĐKVĐ Chile với rất nhiều những cầu thủ đang thi đấu cho các đội bóng lớn ở châu Âu được đánh giá cao hơn hẳn, họ được đánh giá sẽ có một chiến thắng dễ dàng.
Thắng Chile, Peru vào chung kết Copa America 2019 hình ảnh

HLV Ricardo Gareca khen ngợi các học trò


Tuy nhiên, trái bóng tròn luôn có những bất ngờ và Peru đã khiến Chile phải nếm trải một trong những thất bại cay đắng nhất trong lịch sử tham dự Copa America. Với một chiến thuật hợp lý Peru đã giữ sạch lưới trước Chile, không những vậy họ còn tận dụng những cơ hội để ghi liên tiếp 3 bàn thắng.

Flores mở tỷ số ở phút 21, sau đó 17 phút Yotun nhân đôi cách biệt. Ở những phút bù giờ của hiệp thi đấu thứ 2 Guerrero ghi thêm 1 bàn thắng giúp Peru giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Kết quả Peru 3-0 Chile đưa đội bóng này lọt vào chung kết.

Đối thủ của Peru ở trận chung kết Copa America 2019 là Brazil, đội chủ nhà của kỳ Copa America năm nay. Trước đó hai đội nằm chung ở bảng A, trong trận đấu ở vòng bảng Brazil đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0.

Peru vào chung kết Copa America 2019, HLV Ricardo Gareca ra vui mừng sau chiến thắng 3-0 trước Chile. Ông thầy 61 tuổi vui mừng phát biểu.

“Chúng tôi hiểu rằng Chile rất mạnh, bởi vậy đội bóng cần phải chơi chắc chắn trước khi nghĩ đến chuyện ghi bàn. Hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt, những cầu thủ phòng ngự đã làm tốt nhiệm vụ của mình, chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội có được”.

“Peru xứng đáng giành chiến thắng, tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều đồng ý với quan điểm này. Chúng tôi đã chiến đấu như những chiến binh, chiến thắng trước Chile thực sự là một kỳ tích, đã lâu lắm rồi chúng tôi mới đánh bại một đội bóng lớn để lọt vào một trận chung kết. Tôi thực sự hạnh phúc vào lúc này”.


Paolo Guerrero cảnh báo Brazil


Tiền đạo Paolo Guerrero là người ghi bàn thắng quyết định ấn định tỷ số 3-0 cho Peru, phát biểu sau trận đấu cầu thủ 35 tuổi này đã lên tiếng cảnh báo chủ nhà Brazil.
tien dao

Guerrero cảnh báo Brazil


“Tôi rất vui khi cùng đội bóng của mình giành chiến thắng và lọt vào chung kết Copa America 2019. Đó thực sự là một trận đấu kinh điển của Peru. Chúng tôi hiểu rằng đây là một trận đấu khó khăn và Chile là một đội bóng lớn, bởi vậy chiến thắng càng thêm phần ngọt ngào”.

“Peru đã chơi tập trung, chúng tôi đã nỗ lực và xứng đáng chơi ở trận chung kết. Tôi rất vui khi ghi 1 bàn thắng giúp đội bóng lọt vào trận đấu cuối cùng. Bây giờ chúng tôi phải suy nghĩ về Brazil. Đây sẽ là một trận chung kết rất khó khăn”.

“Chúng tôi đã thua họ trong trận đấu ở vòng bảng. Tuy nhiên, bây giờ đã khác rất nhiều rồi. Chúng tôi đã nhìn ra những điểm yếu và điểm mạnh của họ, chắc chắn Peru sẽ thay đổi so với trận đấu ở vòng bảng”.

Chile 0-3 Peru (Copa America 2019)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X