Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino tái lập “siêu phẩm mắt lác” ở Copa America 2019

Chủ Nhật 23/06/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino ghi bàn vào lưới Peru, đáng nói hơn bàn thắng này được ghi theo kiểu "mắt lác", một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của cầu thủ sinh năm 1991.

Siêu phẩm “mắt lác” được tái hiện ở Copa America 2019


Sau trận hòa 0-0 trước Venezuela, Brazil chỉ cần 1 điểm trước Peru ở lượt trận cuối bảng A là chắc chắn có vé vào tứ kết. Với quyết tâm rất cao cùng lợi thế sân nhà Selecao quyết tâm giành 3 điểm. Thầy trò Tite đã nhanh chóng dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Roberto Firmino ghi bàn vào lưới Peru Siêu phẩm mắt lác tái hiện hình ảnh

Firmino ghi bàn vào lưới Peru theo kiểu mắt lác


Casemiro mở tỷ số ngay phút 12, 7 phút sau đó Firmino nhân đôi cách biệt. Roberto Firmino ghi bàn vào lưới Peru, đáng nói hơn bàn thắng này được ghi theo kiểu "mắt lác", một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của cầu thủ sinh năm 1991.

Cụ thể, từ cú dứt điểm dội cột dọc Peru của một đồng đội, Firmino nhanh chóng đoạt được bóng, anh lừa qua cả thủ môn đối phương và dứt điểm vào lưới. Khi tung ra cú sút cuối cùng, mắt của Firmino hướng về phía đội nhà chứ không phải hướng về cầu môn đối phương.

Trong sự nghiệp của mình, Firmino ghi rất nhiều bàn thắng theo cách này. Ở trận đấu với Sevilla ở Champions League hay ở trận đấu với Watford ở Ngoại hạng Anh, Firmino cũng đều có những bàn thắng theo kiểu “mắt lác”.
 
Mot ban thang khac cua Firmino theo cach nay

Một bàn thắng khác của Firmino theo cách này


Nói về bàn thắng vào lưới Peru, Firmino khẳng định: “Tôi nhớ bàn thắng đầu tiên mà tôi thực hiện theo kiểu này đến khi tôi vẫn đang khoác áo Hoffenheim, khi đó tôi ghi bàn vào lưới Werder Bremen. Tôi hạnh phúc khi ghi bàn và mang về chiến thắng cho Brazil”.

Ở trận đấu với Peru, sau bàn thắng của Firmino, Brazil còn có thêm 3 bàn nữa để khép lại chiến thắng với tỷ số 5-0. Kết quả Brazil vs Peru giúp thầy trò Tite vào tứ kết Copa America 2019 với ngôi đầu bảng A.

Video siêu phẩm mắt lác của Firmino vào lưới Peru   


Peru 0-5 Brazil (Copa America 2019)



Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X