Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Peru vs Brazil (2h ngày 23/6): Quan trọng là 3 điểm!

Thứ Bảy 22/06/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch sớm giành vé đi tiếp của Brazil đã phá sản khi họ bị Venezuela cầm hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, nhận định Peru vs Brazil tin rằng rồi Selecao cũng đạt được mục tiêu, dù có thể hơi vất vả một chút.

Trực tiếp miễn phí toàn bộ các trận đấu trên FPT Play. (xem FPT Play trên Smart phone; Smart TV; website và FPT Play Box). Tải app ngay: https://fptplay.vn/

 
 

Brazil còn nhiều việc phải làm


Rõ ràng, ĐT Brazil còn nhiều việc phải làm sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Venezuela lượt trận thứ 2 Copa America. Trận thứ 2 liên tiếp các khán giả nhà phải la ó, huýt sáo đội bóng do Tite dẫn dắt. Ngày ra sân, Brazil cũng từng trải qua vất vả trước Bolivia và bị cầm hòa 0-0 sau hiệp 1.

Sang hiệp 2, Phil Coutinho tỏa sáng với một cú đúp cộng với siêu phẩm của Everton đã giúp Brazil thắng 3-0. Nhưng sự bế tắc tiếp tục được Selecao lặp lại trước Venezuela và lần này đã không có người hùng nào giải cứu họ.

Nhận định Peru vs Brazil (2h ngày 236) Quan trọng là 3 điểm! hình ảnh
Brazil mới bị Venezuela cầm hòa 0-0

May mắn cũng không đứng về phía Brazil khi có tới 3 lần họ bị công nghệ VAR từ chối các bàn thắng. Nhưng sau tất cả, Selecao cũng chỉ còn biết trách mình. Brazil nằm ở một bảng đấu không thể dễ hơn với những Bolivia đều thuộc nhóm “lót đường” của Copa America.

Theo kế hoạch, trận đấu với Peru cuối vòng bảng sẽ là lúc Brazil tung ra đội hình dự bị để dưỡng sức cho tứ kết. Nhưng vì cú sảy chân trước Venezuela, giờ đây đội bóng áo vàng xanh sẽ phải có 3 điểm ở sân Arena Corinthians để hoàn thành mục tiêu đi tiếp với ngôi đầu bảng.

1 trận hòa cũng giúp Brazil lọt vào vòng sau, nhưng bất cứ điều gì ngoài chiến thắng cùng vị trí dẫn đầu bảng A cũng đủ khiến họ hứng chịu chỉ trích từ chính người hâm mộ nước nhà như 2 trận đã qua. Trước Venezuela, Selecao chỉ có duy nhất 1 pha dứt điểm trúng đích.

Thiago Silva cua Brazil
Các ngôi sao Selecao vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng

Ngay cả khi ở đầu sân bên kia, Brazil có thêm một trận giữ sạch lưới, sự thật là để vươn tới ngôi vô địch, HLV Tite phải điều chỉnh lại hàng công. Đến giờ, họ mới cảm thấy nhớ những phẩm chất đặc biệt từ Neymar.
 

Quan trọng là 3 điểm


Hướng tới cuộc đấu với Peru, chỉ có chiến thắng mới giúp Brazil tìm lại sự hứng khởi từ CĐV nhà. Nhưng có thể họ sẽ không quá vồn vã làm việc này. Với hiệu số tốt hơn, chỉ cần có trận hòa, đoàn quân của Tite sẽ đi tiếp.

Brazil bị la ó liên miên, HLV Tite thừa nhận lo sốt vó
HLV Tite thừa nhận ông cảm thấy lo lắng sau khi ĐT Brazil bị la ó bởi các CĐV nhà sau trận hòa không bàn thắng trước Venezuela.

Với phong cách huấn luyện đậm đặc chất châu Âu và đề cao sự thực dụng, nếu HLV 58 tuổi có những tính toán cũng không quá ngạc nhiên. Một thế trận phòng ngự phản công có thể khiến khán giả tại Sao Paulo thất vọng, nhưng đó là cách cực kỳ an toàn với Brazil.

Đối thủ Peru của họ mới là những người sốt sắng hơn. Nếu Venezuela thắng đậm Bolivia cuối bảng, một trận hòa sẽ không đủ cho thầy trò HLV có mái tóc lãng tử Ricardo Gareca có vị trí thứ 2 trong bảng. Họ sẽ phải dồn lên giành chiến thắng để tự quyết số phận của mình, tránh phụ thuộc vào Venezuela rồi các bảng khác.

Preview Peru vs Brazil

Nhận định Peru vs Brazil có thể chứng kiến chủ nhà toan tính


Brazil chọn thế trận đôi công có vẻ không hợp lý và cũng không giống với phong cách thường thấy của HLV Tite. Với họ trong thời điểm này, 3 điểm sẽ được đặt lên hàng đầu. Nếu chiến thắng, Brazil hoàn tất mục tiêu chính là ngôi đầu bảng A trong khi những yếu tố khác như bàn thắng hay tạo cảm xúc chỉ là thứ yếu.

Lịch sử chỉ ra Brazil chỉ thua 1 sau 18 lần gặp Peru gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trận thua đó diễn ra ngay kỳ Copa America trước năm 2016 dưới thời Dunga. Nó góp phần khiến Brazil không thể vượt qua vòng bảng giải đấu cấp khu vực lần đầu tiên sau 3 thập kỷ và khiến tiền nhiệm của Tite bị sa thải.

Song chính từ đó, Brazil sẽ có sự đề phòng nhiều hơn. Đã đến lúc các ngôi sao Selecao thể hiện đẳng cấp trước Peru và có trọn 3 điểm dù cách biệt có thể sẽ không lớn.

Đội hình dự kiến:
Peru (4-2-3-1):
Gallese – Advíncula, Zambrano, Abram, Trauco – Yotún, Tapia – Polo, Farfán, Cueva – Guerrero
Brazil (4-2-3-1): Alisson – Alves, Marquinhos, Silva, Filipe – Casemiro, Arthur – Richarlison, Coutinho, Everton – Jesus

Dự đoán tỷ số: Brazil thắng 1-0

Gia Vi (TTVN)

 
FPT Play là đơn vị truyền hình Internet hàng đầu tại Việt Nam nhằm mang đến một dịch vụ tiện lợi, uy tín, chất lượng cho cả gia đình, với kho nội dung giải trí đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Với một tài khoản trên FPT Play người dùng có thể xem trên đa nền tảng từ điện thoại, máy tính bảng, laptop đến tivi thường và tivi thông minh; tự do lựa chọn nội dung, không gian, thời gian giải trí; không giới hạn về nhà mạng; một tài khoản có thể xem trên 5 thiết bị với mức chi phí chỉ tương đương với truyền hình truyền thống.

Tải app ngay: www.fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X