Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị mất băng thủ quân ở ĐT Brazil

Thứ Ba 28/05/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại Copa America 2019, tiền đao Neymar sẽ không khoác băng thủ quân của Selecao, thay vào đó đàn anh Dani Alves sẽ nhận được vinh dự này.

 

Neymar bị mất băng thủ quân ở ĐT Brazil

Trong một thông báo vừa được LĐBĐ Brazil (CBF) đưa ra ngày hôm qua 27/5, tiền đạo Neymar sẽ không giữ băng đội trưởng của ĐTQG nước này ở loạt giao hữu sắp tới cũng như tại VCK Copa America 2019 sắp tới. Người thay thế anh sẽ là lão tướng 36 tuổi, Dani Alves.

Neymar được HLV Tite trao trọng trách mang băng thủ quân từ tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên sau một mùa giải đầy biến động với hàng loạt rùm beng về thói vô kỷ luật tại PSG, có lẽ chân sút sinh năm 1992 đã bị mất điểm trầm trọng trong mắt HLV Tite. 

Tiền đạo Neymar bị mất băng thủ quân ở ĐT Brazil hình ảnh
Neymar sẽ không còn là đội trưởng của Selecao ở Copa America 2019

Hồi tháng 4 vừa qua, Neymar đã lĩnh án cấm thi đấu 3 trận ở Champions League mùa tới từ UEFA vì những phát ngôn thiếu kiềm chế của anh trên MXH nhắm tới các trọng tài sau trận PSG để thua Man United ở lượt về vòng 1/8. 

Sau đó, cựu tiền đạo Barca tiếp tục bị LĐBĐ Pháp cấm 3 trận do có hành vi đấm một cổ động viên ở trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp - nơi PSG thất thủ trước Rennes trên chấm luân lưu.

Cũng có thể nhà cầm quân 58 tuổi này không muốn Neymar phải nhận thêm áp lực khi mang băng thủ quân bên mình, nên đã quyết định giao cho hậu vệ Alves.

Theo CBF, quyết định thay thế đội trưởng ĐT Brazil đã được thông qua sau cuộc nói chuyện giữa HLV Tite với cá nhân Neymar. Neymar không bận tâm về chuyện này bởi anh thực sự cũng không 'ham hố' quyền lực.

Điều mà ngôi sao đắt giá nhất hành tinh quan tâm tới lúc này chính là việc cần sớm lấy lại phong độ để tỏa sáng ở Copa America sắp tới. Tại vòng bảng, đội tuyển xứ Samba nằm ở bảng A cùng các đối thủ Venezuela, Peru và Bolivia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X