Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sút hỏng penalty, Suarez được Neymar an ủi

Chủ Nhật 30/06/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã lên tiếng ủng hộ Suarez sau khi ngôi sao người Uruguay sút hỏng quả penalty ở loạt luân lưu 11m với Peru ở tứ kết Copa America khiến đội nhà bị loại.
Suarez là cầu thủ duy nhất sút hỏng trong loạt luân lưu và giúp Peru tiến vào vòng bán kết. Trước đó, Peru đã cầm hòa 0-0 Uruguay đầy quả cảm trong 90 phút thi đấu tại Salvador.

Chân sút của Barca đã khóc nức nở sau trận thua này khi một lần nữa Uruguay gục ngã ở Copa America.
Người đồng đội cũ của Suarez là Neymar đã lên tiếng ủng hộ anh sau trận đấu.

Neymar an ủi Suarez sau khi sút hỏng penalty hình ảnh

Neymar an ủi Suarez sau khi sút hỏng penalty


“Đứng dậy đi nào. Anh là một cầu thủ tuyệt vời đấy anh trai. Yêu anh, người bạn thân”, Neymar viết trên Instagram cùng video Suarez đang khóc sau trận đấu.

Pha bỏ lỡ của Suarez trên chấm penalty là chủ đề chính được nhắc tới. Nhưng việc Uruguay bị loại không phải lỗi của riêng Suarez. Peru quá yếu và thậm chí còn trở thành đội đầu tiên ở Copa America không tung ra nổi cú sút trúng đích nào.

Các cầu thủ Uruguay bị bắt việt vị 7 lần trước Peru, nhiều nhất trong một trận đấu ở Copa America 2019. 2 trong số này khiến La Celeste bị tước đi bàn thắng.

Suarez cũng bị trọng tài tước một bàn thắng vì lỗi việt vị cho dù khoảng cách là rất nhỏ.

Uruguay đã trở thành đội bóng có nhiều lần phân định thắng thua bằng loạt đá penalty nhất ở Copa America. Có tới 9 lần đội bóng này đưa trận đấu vào loạt sút may rủi. Đáng tiếc là họ để thua tới 5 trận trong số này.

Suarez và Uruguay sẽ chỉ phải chờ 1 năm để phục thù. Ban tổ chức Copa America quyết định chuyển giải đấu sang năm chẵn và sẽ tổ chức song song với Euro vào năm sau.

Video trận đấu Uruguay 0-0 Peru:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X