Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn vô địch Copa America, Messi cần phải bỏ ngoài tai cả thiên hạ

Thứ Tư 12/06/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Kleberson khuyên nhủ siêu sao người Argentina nên biết chắt lọc và loại bỏ mọi ý kiến tiêu cực về mình, cũng như kêu gọi sự hỗ trợ nhiều hơn của các đồng đội dành cho anh.

Copa America 2019 có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để Lionel Messi mang vinh quang về cho Tổ quốc. Argentina của siêu sao Barcelona đã liên tiếp thất bại ở những giải đấu lớn, thậm chí đến nỗi thua một mạch ba trận chung kết World Cup 2014 cũng như Copa America 2015 và 2016.

Không còn nghi ngờ gì về vị thế cầu thủ xuất sắc nhất nhì trong lịch sử bóng đá, nhưng Messi cũng sẽ mãi không thể sánh ngang với các tiền bối huyền thoại như Diego Maradona nếu không thể cùng La Albiceleste giành ít nhất một danh hiệu quốc tế.

Cần làm gì để Leo Messi vô địch Copa America cùng với Argentina hình ảnh
Cần làm gì để Leo Messi vô địch Copa America cùng với Argentina?

Thế nên trước thềm Copa America 2019 được tổ chức ở Brazil mùa hè này, bản thân El Pulga đang phải hứng chịu vô vàn áp lực kỳ vọng và sự soi xét từ giới mộ điệu. Tuy nhiên, anh cũng đã nhận được lời động viên khích lệ của cựu danh thủ Kleberson, khuyên nhủ cứ chơi bóng với tinh thần thoải mái nhất và bỏ ngoài tai lời tiếng vào của thiên hạ.

Phát biểu của tiền vệ người Brazil một thời khoác áo Manchester United: “Messi cần phải biết chắt lọc những ý kiến về mình và loại bỏ hết mọi sự tiêu cực. Nhiều người cứ trông mong cậu ấy chơi cho Argentina đúng với những gì thể hiện trong màu áo Barcelona, nơi cậu ấy thường xuyên thăng hoa phong độ và làm hết tất cả mọi thứ.”

“Không, cái Messi thực sự cần là sự tự do và hỗ trợ thu hồi bóng từ các đồng đội. Đơn cử như chính tôi ngày trước đây, tôi đã nói thẳng với Ronaldinho rằng không việc gì phải lo chuyện phòng ngự hết. Đó là nhiệm vụ của tôi và anh ấy chỉ cần đứng trên đón bóng rồi phô diễn kỹ thuật cũng như sức sáng tạo để mang về chiến thắng cho Brazil.”

Argentina của Messi nằm chung bảng B với các đối thủ tương đối khó chịu bao gồm Colombia, Paraguay và Qatar, đương kim vô địch Châu Á tham dự với tư cách khách mời và cũng là chủ nhà World Cup 2022.

Góc nhìn: Vì Van Dijk, Messi không còn xứng giành Quả bóng vàng (phần 1)
Virgil Van Dijk mới cùng Liverpool chinh phục chức vô địch Champions League mùa 2018/19. Mọi ấn tượng của thế giới bóng đá dược dồn vào trung vệ người Hà Lan...
Góc nhìn: Vì Van Dijk, Messi không còn xứng giành Quả bóng vàng (phần 2)
Về mặt cá nhân, Virgil Van Dijk nổi bật hơn Lionel Messi trong năm 2019. Xét về thành tích cùng tập thể và cả bối cảnh của thời đại, hậu vệ của Liverpool cũng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X