Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu công kích của Messi lên tiếng về chuyện xử ép Argentina

Thứ Sáu 26/07/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Roddy Zambrano người Ecuador có lời đáp trả siêu sao Barcelona sau khi bị chỉ trích và cáo buộc thiên vị chủ nhà Brazil ở trận bán kết Copa America 2019.

Lionel Messi đã có một kỳ Copa America 2019 trở thành tâm điểm nổi bật theo cách chẳng ai mong muốn. Siêu sao Barcelona gây thất vọng khi không để lại nhiều ấn tượng về chuyên môn và tiếp tục lỗi hẹn với danh hiệu cấp ĐTQG, nhưng thay vào đó là những phát ngôn gay gắt nhắm vào tổ trọng tài và ban tổ chức.

 

Siêu sao Messi ở Copa America 2019 bị trọng tài đáp trả chỉ trích hình ảnh
Siêu sao Messi ở Copa America 2019 bị trọng tài đáp trả chỉ trích

Từ thất bại bán kết tức tưởi của Argentina trước đại kình địch Brazil đến tấm thẻ đỏ nặng tay trong trận tranh hạng ba với Chile, Messi không ngừng buông lời cay nghiệt về một giải đấu ô uế với bất công và tham nhũng, đã được dàn xếp cho chủ nhà lên ngôi vô địch, thậm chí ngang nhiên từ chối nhận tấm huy chương đồng.

Quá mệt mỏi với thói lộng ngôn chửi đổng của tiền đạo 32 tuổi, “nạn nhân” Roddy Zambrano cuối cùng cũng đã lên tiếng phá vỡ sự im lặng. Đây chính là vị vua áo đen đã cầm còi trận bán kết Brazil vs Argentina và bị chỉ trích nặng nề nhất. Trọng tài người Ecuador phát biểu giải thích về quyết định không sử dụng VAR và từ chối hai quả penalty cho đội bóng của Messi:

“Ở pha bóng đầu tiên, tranh chấp của Otamendi là chủ động, nhưng chúng ta không thấy hành động cùi chỏ nào từ phía Arthur. Tổ VAR đã xem và xác định rằng đây là 50/50. Họ không hề đề nghị tôi cần phải xem lại vì rõ ràng đó không phải một quả penalty.”

“Tình huống thứ hai, Aguero đã cố tình lao vào và phạm lỗi với hậu vệ đối phương, đơn giản chỉ có vậy mà thôi. Mọi bình luận chỉ trích nhắm vào tôi là hoàn toàn vô căn cứ.”

Giờ đây, Messi thậm chí đang đứng trước án phạt cực nặng của COMMEBOL và FIFA với nguy cơ bị cấm thi đấu quốc tế đến hai năm vì thói lộng ngôn của mình. Trước mắt, siêu sao Barcelona nhiều khả năng sẽ bị treo giò ở vòng bảng Copa America 2020 được tổ chức ngay trên quê hương Argentina.

Messi khiến Argentina mất cơ hội vô địch… Châu Âu
Sau những phát ngôn gay gắt của Lionel Messi ở kỳ Copa America 2019 vừa rồi, UEFA đăng đàn thông báo họ không có ý định mời Argentina tham dự giải Nations...
Mourinho: Ronaldo có khi vô địch Copa America trước cả Messi
HLV người Bồ Đào Nha có ý kiến mời về những đội tuyển mạnh của Châu Âu để cải thiện chất lượng và sự hấp dẫn của Copa America, nhưng qua đây cũng tiện thể xát...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X