Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina gây thất vọng, Messi và các đồng đội phản ứng thế nào?

Thứ Năm 20/06/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi lên tiếng sau trận Argentina vs Paraguay, cầu thủ sinh năm 1987 đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình sau trận đấu đầy thất vọng của "Albicelestes".

Messi nói về trận hòa Paraguay


Sau thất bại 0-2 trước Colombia ở trận mở màn, Argentina bước vào trận đấu với Paraguay ở lượt trận thứ 2 với quyết tâm cực cao. Tuy nhiên, thầy trò Scaloni gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi khó chịu của đối thủ. Argentina thậm chí phải nhận bàn thua trước sau pha lập công của Richard Sanchez ở phút 37.
Lionel Messi lên tiếng sau trận Argentina vs Paraguay hình ảnh

Messi thất vọng khi Argentina để Paraquay cầm hòa 1-1


Những phút còn lại Argentina đã chơi tấn công toàn lực tìm kiếm bàn thắng, song họ cũng chỉ có được bàn gỡ trên chấm 11m của siêu sao Lionel Messi ở phút 37. Với trận hòa 1-1 trước Paraguay, Argentina mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận và xếp bét bảng B.

Ở lượt đấu cuối, đoàn quân của Scaloni sẽ đối đầu với Qatar. Việc chỉ có 1 điểm sau hai trận khiến khả năng bị loại của "Albicelestes" là cực cao. Lionel Messi lên tiếng sau trận Argentina vs Paraguay, cầu thủ sinh năm 1987 đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình.

“Tất nhiên tôi cảm thấy thất vọng khi Argentina chưa giành một chiến thắng nào sau 2 trận ở bảng B, chúng tôi chưa thể hiện hết khả năng của mình. Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực và cải thiện, cơ hội đi tiếp vẫn còn và chúng tôi sẽ không từ bỏ”.

“Mục tiêu của Argentina ở trận đấu cuối cùng với Qatar là một chiến thắng. Đây là một trận đấu không hề dễ dàng, song chúng tôi đang ở vào thế đường cùng và đội bóng sẽ phải trở lại mạnh mẽ. Tôi biết NHM sẽ rất buồn nếu Argentina không thể vào tứ kết, bởi vậy chúng tôi cần nỗ lực hết sức ở trận đấu cuối cùng”.


Nicolas Otamendi vẫn tỏ ra lạc quan


Argentina đang đứng trước khả năng không thể giành vé đi tiếp ở Copa America 2019, song trung vệ Nicolas Otamendi vẫn tỏ ra lạc quan vào cơ hội đi tiếp của đội nhà.
Otamendi lac quan ve co hoi di tiep cua Argentina

Otamendi lạc quan về cơ hội đi tiếp của Argentina


“Chúng tôi chơi không tốt ở hai lượt trận đầu tiên, điều đó là sự thực. Argentina đang gặp khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Qatar ở lượt đấu cuối cùng”.

“Toàn đội đều cảm thấy không vui sau trận hòa Paraguay, nhưng đây không phải lúc để than vãn. Chúng tôi cần nhanh chóng trở lại, toàn đội cần tập trung cho trận đấu phía trước. 3 điểm là điều bắt buộc với Argentina ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng”.

Trong khi đó HLV Scaloni thừa nhận Argentina đã may mắn khi vẫn còn hy vọng lọt vào vòng knock-out Copa America 2019 khi cầm hòa được Paraguay.

“Giải pháp duy nhất để tiến vào vòng trong là chúng tôi phải chiến thắng. Chúng tôi đã may mắn khi còn sống sót được tới giờ. Chúng tôi phải cân bằng hơn và kiểm soát trận đấu tốt hơn. Argrentina sẽ phải dồn hết sức vào trận đấu với Qatar”.

Video Argentina 1-1 Paraguay


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X