Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thừa nhận đang có một kỳ Copa thất vọng

Thứ Bảy 29/06/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi thừa nhận anh đang chơi dưới sức ở Copa America lần này nhưng điều quan trọng là Argentina đã tiến tới vòng bán kết.
Argentina đã vượt qua Venezuela với tỉ số 2-0 để đoạt tấm vé vào vòng bán kết gặp chủ nhà Brazil. Những cầu thủ ghi bàn cho La Albiceleste trong trận đấu vừa qua là Lautaro Martinez và Lo Celso.

Từ đầu giải tới giờ, Messi mới ghi được 1 bàn thắng. Đó là pha lập công từ chấm penalty vào lưới Paraguay ở vòng bảng. Và M10 mới đây đã lên tiếng thừa nhận anh đang có phong độ không tốt ở kỳ Copa lần này.

Lionel Messi thừa nhận đang có một kỳ Copa America thất vọng hình ảnh

Messi thừa nhận đang có một kỳ Copa không thành công


“Sự thật là đây không phải kỳ Copa America tốt nhất của tôi. Chính tôi cũng không ngờ điều này sẽ xảy ra. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng và sẽ đi tiếp ở giải đấu này”.


Ở trận đấu vừa qua, Messi đã xuất phát phía sau cặp tiền đạo Lautaro Martinez và Sergio Aguero trước Venezuela. Sau khi giành chiến thắng, Messi đã bày tỏ sự vui mừng khi được đá cặp cùng hai người đồng đội có phong độ tốt trên hàng công. Bên cạnh đó, ngôi sao của Barca cũng chỉ trích mặt sân tại Maracana.

“Chúng tôi biết rằng nếu đá 3 tiền đạo, chúng tôi sẽ phải chạy nhiều hơn để hỗ trợ phòng ngự. Đây là một trận đá cúp và ai cũng có thể bị đánh bại. Cũng thật khó để thi đấu khi mặt sân rất tệ. Điều đáng buồn là mọi mặt sân đều như thế này ở Copa America”.


Dù đã có một giải đấu Copa America không mấy thành công nhưng Argentina cũng lọt vào được đến tứ kết. Chỉ cần vượt qua Brazil, La Albiceleste sẽ có mặt ở trận chung kết Copa America thứ 3 liên tiếp. Trước đó, họ để thua ở cả 2 trận chung kết trước Chile vào năm 2015 và 2016.

Video tổng hợp trận đấu Venezuela 0-2 Argentina:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X